Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Sử dụng máy uốn tóc đúng qui tắc để có thể bảo vệ bộ tóc

Máy uốn tóc được xem là công cụ tiện lợi thiết yếu của chị em bạn gái, đặc biệt là với 1 số cô bạn thích đổi khác chính mình, ưa các kiểu mẫu tóc mới lạ, hợp mốt & thú vị. Dù thế đây được xem là đồ dùng có khả năng làm nguy hiểm mái tóc bởi nó sử dụng độ nóng giúp cho mái tóc tạo nếp theo ý muốn. Hãy cùng tìm hiểu một số bí quyết dùng máy uốn tóc hiệu quả các bạn nhé!

Trên thị trường gần đây đang có rất nhiều dòng máy uốn tóc khác nhau từ giá rẻ tới đắt tiền, ứng với phẩm giá và chức năng cũng từ hạn chế cho đến cao. Tùy theo điều kiện & nhu cầu của chúng ta mà chúng ta tìm mua dòng máy uốn đúng ý.

Việc tìm kiếm máy uốn tóc bảo đảm là 1 việc, sử dụng hữu hiệu lại là một chuyện khác & chúng sẽ có thể tác động chẳng nhỏ đến đầu tóc của chúng ta. Sau đây tớ xin hướng dẫn cho bạn mẹo sử dụng máy uốn sao cho hợp lí.

may uon toc

Các chị em hãy duy trì nhiệt độ nhỏ hơn 200 độ để mà không gây tổn thương tóc. Nếu như sử dụng nhiệt độ quá đỗi mạnh rất dễ khiến cho mái tóc của các bạn bị khô và mất độ mềm mại. Nhưng với những cô gái có bộ tóc khỏe thì có thể tăng thêm mức nhiệt lên một chút.

Không ít quý nàng lầm tưởng rằng nếu như để tóc ướt trong lúc dùng máy uốn sẽ dễ dàng tạo mẫu hơn, có nước sẽ không thể gây ảnh hưởng đầu tóc của mình nhưng đây quả là quan điểm vô cùng sai nhầm. Nếu như chị em mình xài máy uốn tóc trong lúc đầu tóc còn ướt có thể nảy sinh khá nhiều hiểm nguy như là bị điện giật & hơi nước bốc ra sẽ có thể làm cho đầu tóc của các bạn dễ bị tổn thương hơn là lúc bình thường nữa đấy.

Trước khi dùng máy uốn tóc lọn to, các bạn hãy dùng một số mỹ phẩm hỗ trợ như dầu gội và dầu xả làm mềm tóc, bảo vệ tóc tránh bị ảnh hưởng. Chúng ta vẫn có thể bôi thêm mousse để làm tóc được mềm suông mượt hơn.

may uon toc

Để có thể có được đầu tóc xoăn hoàn hảo chị em mình chớ nên uốn một lúc quá dày tóc mà chỉ được uốn từng ít một mà thôi. Đừng bao giờ quá vội vã hoặc thấy tốn kém thời gian mà uốn một lần quá nhiều tóc quá bạn nhé, vì sợi tóc vừa không hề có đủ độ uốn lượn cũng như làm lớp tóc tiếp xúc cùng với nhiệt độ ở máy uốn tóc ở trong thời gian dài rất dễ bị hư tổn.

Ngoài ra có những bạn gái sợ tóc sẽ nhanh thẳng thớm trở lại nên không ngừng tăng nhiệt lượng hoặc là kẹp lâu hơn. Cơ mà, như thế chắc chắn chúng ta sẽ tác động rất lớn đến mái tóc của chính mình khiến cho chúng dễ bị hư tổn đến mức khó mà phục hồi được.

Xài máy uốn sai hướng



Để hạn chế làm nên các style tóc uốn “ngộ nghĩnh”, chúng ta nên để ý dùng máy uốn đúng hướng. Lúc uốn, phần tóc ở trên phải thì ta uốn theo hướng bên phải, phần tóc phía bên trái thì kéo máy uốn về hướng bên trái. Phần tóc giữa đầu thì bạn uốn theo chiều vào trong. Đây còn là một trong số các chú ý ưu tiên các bạn phải nắm rõ khi mà dùng máy uốn tóc.

Hy vọng với một số lời khuyên phía trên các chị em rất có thể sử dụng hiệu quả được các dòng máy uốn tóc & tự mình làm nên các mẫu tóc thật thu hút và sành điệu nhé!

Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét