Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

1 vài điểm nên quan tâm khi vận hành máy đánh trứng

Máy đánh trứng hiện giờ đã chẳng còn là vật gì mới lạ với những bà nội trợ, nhứt là những bạn yêu làm bánh, hay tìm tòi một số công thức mới mẻ. Tuy nhiên các bạn có tin chắc đã hiểu rõ về nó cũng như làm sao để dùng món đồ này chính xác hay chưa? Hãy là người nội trợ hiện đại và sử dụng công cụ 1 cách đúng đắn nhá, các lời khuyên bên dưới đây sẽ mang lại cho mọi người các hiểu biết xài máy đánh trứng hiệu quả, đúng chuẩn.

may danh trung
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Dầu máy đánh trứng chỉ vẻn vẹn có một chức năng đó là đánh trứng để có thể làm tất cả các món bánh ngọt có liên quan tới trứng nhưng mà chúng luôn là thứ không thể không có. Trong trường hợp không có nó mọi người sẽ chẳng thể làm ra được chiếc bánh bông lan thơm phức, hay những chiếc bánh su bắt mắt. Hầu hết các loại bánh ngọt có sử dụng đến trứng gà thì mọi người đều sử dụng đến cái máy này. Vậy mới thấy được nó chính là đồ dùng cần thiết trong ngôi nhà của các bạn.

Vậy mọi người đã biết làm thế nào để sử dụng máy đánh trứng đúng cách chưa? Cùng xem nhé!

Ban đầu, khi "làm việc" mọi người phải để cho máy nghiêng chừng 45 độ rồi đập trứng gà vào trong tô. Các bạn cần chú ý là tô chứa đừng quá nhỏ tại vì lúc đánh đều có thể sẽ làm văng nguyên liệu ra ngoài bên cạnh đó không khiến trứng bông được. Tiếp theo hãy lắp gậy đánh vô cái máy. Khi đánh mọi người cũng bắt buộc phải đánh bông ở góc 45 độ, không ít người đánh tại góc 90 độ. Lúc đánh chớ nên rà rà máy đánh trứng philip, chỉ có duy nhất hộp đựng là mới dịch chuyển thôi nhá. Kiểu máy đánh trứng thường gặp sẽ có nhiều cấp độ nhè nhẹ sau đó tăng dần đến mạnh, bạn nên bật ở cấp độ nhẹ nhàng nhất trước tiên cứ thế gia tăng dần nhé!

Phải tận dụng hết cỡ 1 vài loại gậy của máy đánh trứng



Bình thường thì một cái máy đánh trứng sẽ có hai cây đánh, chúng có thể dễ dàng đánh đều được trứng & một số loại nguyên liệu khác thí dụ bơ, sữa,… Ngoài ra chúng cũng có hai gậy trộn tuy nhiên phần đông đều không để mắt đến nó mà chỉ dùng cây đánh đảm nhận luôn tính năng phối trộn nhiều nguyên liệu lại với nhau. Như vậy sẽ khiến bánh không được hấp dẫn cũng như thời gian trộn đều thì lâu hơn rất nhiều. Vì thế, nên biết vận dụng hai que trộn nhé, chỉ tháo hai gậy đánh bông ra kế đó lắp 2 gậy trộn vào thôi, cực kỳ tiện dụng.

may danh trung
Xem thêm các mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Hãy chùi rửa thường xuyên



Để giữ vệ sinh mọi người phải chùi rửa máy đánh trứng mỗi ngày. Lúc trước khi dùng và cả khi đã sử dụng chúng ta đều phải tráng rửa máy cho sạch nhất là sau khi xài. Khi làm sạch mọi người hãy lưu ý đấy là chớ nên khiến cho nước đi vào bên trong máy hay là dây điện. Tiếp theo lau khô bằng vải mềm.
Read more Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét