Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & các thế mạnh vượt trội

Từ trước tới giờ, hãng đồng hồ Citizen đã quá nổi tiếng trong việc dẫn đầu kỹ thuật cùng với sự đổi mới đáng kinh ngạc ở thiết kế & chức năng. Được mọi người nói tới là chiếc đồng hồ đeo tay có tên gọi Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo nên huyền thoại của kiểu đồng hồ đeo tay không sử dụng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện giờ, chiếc đồng hồ đeo tay đấy mỗi lúc một được cải biến nhiều hơn cùng với các kỹ thuật hiện đại hơn thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe từ khách hàng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ ánh sáng mặt trời cho đến ánh sáng từ loại bóng đèn thông thường tại vì nó có thiết kế hấp thu ánh sáng cực kỳ nhạy. Lúc đã đầy pin thì chúng ta có khả năng sử dụng được tầm 7 tháng tới 5 năm vào các điều kiện vận hành trong tối. Nó quả là 1 điểm mạnh hấp dẫn bởi vì sẽ chả phải lo chuyện hết sạch pin, chẳng phải lo chuyện thay đổi pin rối rắm giống những loại đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không những thế, dòng đồng hồ Citizen đấy cũng có những tính năng hiện đại khác nhau tùy vào mỗi loại như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng giúp hiển thị thời gian thật chính xác thông qua kết hợp cùng với vệ tinh. Dầu cho bạn có tới nơi nào thì chúng cũng vẫn cho 1 kết quả vô cùng chuẩn với vị trí mà bạn đang sinh sống. Đồng thời, nhãn hàng cũng thực hiện nhiều cải tiến ở thiết kế cho đẹp mắt hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp lại được nhu cầu của nhiều người về 1 sản phẩm vừa tiện ích vừa phong cách. Nhãn hiệu Citizen cũng áp dụng những cải tiến mới mẻ về nguyên liệu chẳng hạn chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của loại đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thì gian dài hoạt động. Bề mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira chống trầy cực kì chất lượng, nếu bạn có lỡ tay làm trầy xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo nét đẹp tinh tế của 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu. Chính vì vậy, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 phụ kiện toàn hảo.

1 vài việc mà mọi người thường xuyên gặp khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi mọi người sẽ nhận thấy kim giây hoạt động mau chóng sau đó lại bình thường vì trong điều kiện thiếu sáng để tiết kiệm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chầm chậm, trong khi đặt bên trong tối một thời gian dài kim giây sẽ tạm dừng chạy để có thể kiệm ước năm lượng. Lúc các bạn đặt đồng hồ citizen nữ ra tia sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động nhanh tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Bạn nên tham khảo các sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen ở đây

Cây kim giây chạy đứt quãng, đó là tín hiệu thông báo pin chuẩn bị cạn và cần phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) các bạn chỉ cần để phía dưới ánh sáng mặt trời 1 lúc là sản phẩm này sẽ vận hành bình thường trở lại. Thì gian sạc đầy cỡ 8 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét