Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Biến nón snapback thành điểm nhấn nhá của cá tính

Đã xuất hiện từ rất lâu, song những năm gần đây mẫu nón snapback lại thành khuynh hướng của xì tai ăn mặc tươi trẻ, năng động. Dòng mũ đấy có mẫu mã y hệt như 1 chiếc nón lưỡi trai thông thường thế nhưng phần lưỡi lớn, hơi vuông và có thể thoải mái bẻ lên & bộ phận nón trùm cũng không tròn giống như 1 vài kiểu nón khác. Mọi người có mong muốn bản thân mình thật là khác biệt, thật là tươi tắn hay không? Sao không thử chọn sắm cho mình một item nổi bật giống nón snapback nhỉ?

Nếu như mọi người thường hay xem phim, nghe nhạc thì sẽ thường hay nhìn thấy chiếc mũ này. Có nguồn gốc từ mũ bóng chày, nón snapback được người hâm mộ thể thao, những người thích nhạc hip-hop, hay là những ai có cá tính mạnh đội kiểu nón đó. Hiện tại có vô số phiên bản và hoa văn thỏa sức để bạn tìm chọn sao cho hợp với cá tính của bản thân mình nhứt. Song có thể mọi người vẫn còn chưa biết rõ những phương thức kết hợp nó một cách sành điệu và cá tính nhứt. Nếu vậy thì mọi người cần phải xem qua một số tư vấn bên dưới nha!

non snapback
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Cần phải chọn nón snapback càng giản dị càng đẹp



Lý do là vì càng bình dị càng dễ mix đồ. Một số loại nón có gam màu đơn sắc ví dụ đen, trắng, nâu,… có thể đi cùng với vô số set đồ khác biệt. Thế nhưng mọi người cũng có thể tìm mua thêm những chiếc nón được bày trí bằng 1 số dòng chữ hay hoa văn thế nhưng không nên sặc sỡ quá. Có thể sẽ gặp rắc rối nếu bạn chọn sắm một vài kiểu nón bụi bặm quá & hệ quả là tủ đồ của các bạn phải có các kiểu mũ khác biệt dành riêng cho nhiều set trang phục riêng biệt đấy.

Chọn quần áo có kiểu tiết tương đồng với mẫu nón snapback của các bạn



Bạn cần tìm mua những set trang phục có một vài chi tiết mặc dù là bé nhứt có thể đồng bộ cùng với loại nón snapback nữ của các bạn. Điều này tạo nên sự gắn kết cho x-tyle của các bạn, ngầu nhứt nhưng đơn giản nhứt là một cái áo thun, 1 chiếc quần denim nổi bật, một kiểu giày thể thao thích hợp.

Hướng đội nón snapback



Khuyến cáo chân tình là bạn xin dừng diện nón snapback chênh sang một bên bởi vì nó sẽ tạo một ấn tượng bức bối cho người khác. Tốt nhứt là nên quay ngược về sau, điểm ấy sẽ tạo nên một cảm giác thoải mái, thiện cảm với người xung quanh hơn song vẫn tạo ấn tượng cho xì tai cá tính của bản thân mình.

non snapback
Tham khảo nhiều mặt hàng về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn lựa nón snapback đúng kích cỡ



Bạn cần phải tìm mua loại nón hợp size đừng nên lớn quá cũng không quá chật chội nhá. Một loại nón snapback có mũi hợp lý cũng làm bật lên cá tính rồi chứ chẳng nhất thiết là to quá mới có thể đủ tạo ấn tượng với người ta đâu nha! Tác dụng của nhiều chiếc nón là giúp nổi bật set trang phục, và bao gồm cả che nắng - chứ chả phải để "nuốt chửng" cả khuôn mặt của bạn.

Read more Video Enigma Bonus- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét