Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Một số loại máy ép trái cây chuyên dụng

1 cái máy ép trái cây sẽ là "người giúp việc" đắc lực của mọi người trong việc tạo ra 1 vài thức uống vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho nhà mình. Các bác sĩ lúc nào cũng khuyên chúng ta rằng hãy ăn nhiều rau, hoa quả vì chúng vừa ngon lành vừa có lợi cho sức khỏe. Nếu như mua ở bên ngoài có thể không đảm bảo vệ sinh cũng như là tiêu tốn không ít tiền do đó việc chế biến ở nhà luôn là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều người.

Hoa quả quả thực có các tác động thật kì diệu đối với thể chất của mọi người. Lợi ích mạnh nhất đó là ngăn lão hóa, giúp cho cơ thể sinh ra rất nhiều tế bào mới ngăn giai đoạn thoái hóa, thêm nữa bên trong hoa quả có nhiều vitamin C – một loại khoáng giúp tăng sức đề kháng của thân thể. Và trái cây còn có rất nhiều lợi ích khác chẳng hạn như loại trừ cholesterol, làm cho nước da luôn tươi trẻ và trắng mịn,… và hàng nghìn những khả năng hoàn hảo khác. Chính vì thế máy ép trái cây trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các chị em. Tính năng của chiếc máy này đó là làm nên những thức uống ngon, mát lạnh và bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay

Thời gian này trên khắp thị trường có rất nhiều phiên bản máy ép trái cây panasonic cùng khá nhiều nhãn hiệu từ thông thường đến hàng hiệu, những chiếc máy chủ yếu được lắp đặt để ép được rau củ quả, trái cây, hơn nữa ép được cả 1 số loại rắn chắc hơn như thân & vỏ. Dầu có nhiều thương hiệu dù vậy máy ép trái cây bình thường có 3 dạng phổ thông nhứt.

Máy ép trái cây hướng tâm



Chiếc máy đó lúc này có giá thành hợp lí nhất thị trường vì chúng chỉ vẻn vẹn có 1 thiết kế giản đơn đó là một mâm có các lưỡi dao với nhiệm vụ nghiền nhỏ trái cây & tách nước khỏi bã bởi lực hướng tâm. Nên món đồ này có nhiều nhược điểm như là chả chiết được triệt để và chuyện tạo nên bọt là cực kỳ lớn tác động đến chất lượng của nước ép.

Máy vận tốc thấp



Kiểu máy ép ấy chất lượng hơn máy ly tâm do trái cây không những được mài nhỏ mà nó còn được ép nhờ vào 1 trục cán nữa bởi thế nước được thu 1 cách toàn bộ. Không những thế, chiếc máy làm việc với tốc độ thấp do đó chẳng tạo nên bọt làm oxi hóa nước cốt. Mọi người có thể xài cái máy đấy để làm kem, pate, … cả xay cháo dinh dưỡng cho bé cưng đều ok. Thật thuận tiện. Dù giá có mắc hơn máy ép trái cây li tâm tuy nhiên nó quả thật là sự chọn lựa lí tưởng hơn cả.

may ep trai cay

Máy ép trái cây vận tốc cực kì thấp



Giống hệt tên của nó, hoa quả được ép với vận tốc cực kì thấp để có thể lấy được nước cốt thật là hiệu quả do đó cái máy này có thể ép được các chủng loại rau củ cũng như là một số chủng loại hoa quả rắn chắc, rất khó ép. Bây giờ, mẫu máy ép trái cây ấy có giá thành cao nhất trong ba dạng máy. Dù thế giá thành luôn song song với chất lượng do vậy chúng ta nên cân nhắc xem dạng máy ép trái cây nào tương xứng với mục đích sử dụng của cả gia đình mà tìm chọn nghen!
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét