Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Một số thứ sẽ làm chúng ta mê tít đồng hồ G Shock

Đồng hồ g shock mặt hàng đồng hồ hiện được rất là nhiều bạn giới trẻ ham chuộng bởi vẻ ngoài phá cách & cá tính mà chúng mang đến. Là một trong số những dạng đồng hồ của thương hiệu Casio tiếng tăm do thế G-Shock sở hữu khá là nhiều kiểu mẫu độc lạ cùng với chất lượng cực kỳ bền đẹp. Một số thứ nổi bật từ mẫu đồng hồ G Shock dưới đây sẽ có thể khiến các bạn muốn rước về ngay 01 cái.

Nhắc đến đồng hồ Casio thì hẳn là ai ai cũng biết ấy thế mà còn với đồng hồ G Shock thì có vẻ tương đối mới mẻ. G-shock cũng chỉ là một sản phẩm từ hãng Casio cơ mà đã được nâng cấp cùng các chức năng mới mẻ phù hợp cùng với thị hiếu dùng của mình hơn nữa.

Khi đeo đồng hồ đeo tay phần nhiều các bạn hay lo lắng xuất hiện các tình huống như vỡ mặt kính, trầy mẻ hay vào nước,… Chính vì vậy, đồng hồ G Shock ra đời để xử lí tất thảy những vấn đề khó chịu ấy. Ra đời cũng đã rất lâu từ 1980s các sản phẩm đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự vượt trội của chúng với mức độ cứng chắc và bền đẹp dù cho bị va chạm mạnh, chà xát, hoặc thậm chí để vào nước chúng vẫn vận hành một cách êm mượt. Và cho đến nay, G-Shock đã được thay đổi khá nhiều về kiểu mẫu cũng như là chất liệu dây giúp cho nó trở thành toàn hảo hơn.

do ng ho g shock

Một trong những tính năng ấn tượng ở đồng hồ g shock nữ đấy chính là có thể tự động cân bằng thời giờ, để có móc thời giờ chính xác cho người dùng. Ngày nay, khả năng chịu áp lực nước của G Shock đã lên đến 200m một con số vô cùng kinh ngạc, điều ấy giúp cho chúng ta có thể thoải mái mang đi bơi mà chả cần lo lắng nước vô sẽ làm hỏng máy móc ở trong.

Vẫn chưa ngừng ở đấy đồng hồ G Shock còn xài nguồn pin vô cùng thú vị & thân thiện cùng môi trường bên ngoài, đây là kiểu pin hóa học từ những chất thải ảnh hưởng thiên nhiên. Công nghệ ấy giúp cho cục pin của những dòng đồng hồ đeo tay có khả năng duy trì lên tới 20 - 30 năm mà không cần thay đổi pin. Với việc sử dụng năng lượng mặt trời vốn có không chỉ giúp tăng cao tuổi thọ & sự thuận tiện cho chiếc đồng hồ mà chúng còn tiết kiệm kinh phí mỗi khi thay pin.

Ngoài công năng xem thời giờ, mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn được bổ sung chế độ xem lịch âm, lịch thuỷ triều giành cho các người yêu chuộng bộ môn lướt sóng hoặc là đo đạt chu vi cho những người lặn biển… Và cũng còn rất nhiều công năng khác, nhãn hàng Casio đã biết cách thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành loại vật dụng tiện ích của người mang.

do ng ho g shock

Mỗi một chiếc đồng hồ G Shock đều sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt, ngoài yếu tố chung nhất đó là rắn chắc & bền. Nó khác biệt về dây đeo: cao su, dây inox hay metal… Chúng khác biệt về gam màu trắng, đỏ, xanh, đen… Nó khác nhau về màu đèn, về độ lớn hay là kiểu dáng bên ngoài. Bất cứ xtyle áo quần gì G Shock luôn có một kiểu đồng hồ dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét