Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những vấn đề dưới đây sẽ giúp các bạn bảo quản nước hoa đảm bảo hơn

Nước hoa vẫn luôn là người bạn đồng hành thiết yếu với các quý nàng, cơ mà nếu như các bạn không nắm rõ phương pháp sử dụng & cất giữ chúng thì nó sẽ rất đỗi dễ giảm thiểu tuổi thọ đấy. Với thời tiết nắng nóng giống như Viet Nam thì thật sự rất khó để bảo quản nước hoa được lâu như là ở nơi xứ lạnh, chính vì vậy các bạn hãy tham khảo 1 số phương pháp bên dưới đây nhé.

Những việc nên làm:



Đừng vội quăng đi hộp đựng lọ nước hoa của các bạn nhé, bởi nó được làm để cất giữ hương thơm trong đấy và kiểu dáng theo hình dáng của lọ tinh dầu thơm. Hãy chịu khó tí nhé! Những khi xài xong hãy nhớ đưa vào hộp gìn giữ để giúp mùi hương được lưu giữ lâu hơn.

nuoc hoa
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Với những quí cô có ý muốn sưu tập các dạng nước hoa riêng biệt thì hãy nên chọn lựa sản phẩm có thể tích bé. Bởi do tinh dầu thơm để ở nhà càng lâu ngày thì bảo đảm mùi hương của nó cũng ngày càng phai nhạt hơn, chuyện các bạn tìm mua dầu thơm với dung tích nhiều dù là sẽ bớt tốn kém hơn nhưng mà nếu bạn chẳng thể nào dùng kịp hết tầm 1-2 năm & buộc phải vứt đi tại vì bị hỏng thì sẽ càng lãng phí hơn.

Trong lúc sử dụng chắc hẳn sẽ có được 01 mùi thơm mà bạn hết sức yêu chuộng, để giúp gìn giữ chúng mình hãy lấy giấy wrap bịt kín nó lại và để vào tủ lạnh, điều ấy khá lạ tuy nhiên lại rất là hiệu quả đấy nhé, tuyệt chiêu này có khả năng lưu giữ tới 1 vài năm.

Hạn chế sử dụng ngón tay để bôi nước hoa trét lên người, các chất dơ bẩn nằm ở tay có thể dễ dàng khiến cho biến đổi mùi vị của bình dầu thơm mà bạn ưa chuộng. Tốt nhất hãy nên chọn sắm dạng xịt trực tiếp.

1 số điều cần tránh:



Nếu như chẳng muốn bộ da của các bạn bị rám nắng, mẫn cảm hoặc nám da vậy thì mỗi lần sử dụng nước hoa chúng ta hạn chế dạo bước dưới trời đầy nắng. Đồng thời, những khi thân thể tiết mồ hôi dùng hòa cùng với mùi thơm sẽ có thể tạo thành 01 thứ "mùi" mới lạ chẳng hề dễ chịu.
nuoc hoa
Xem thêm nhiều sản phẩm về nước hoa giá cạnh tranh

Cũng như là một số mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp khác, bạn đừng đặt nước hoa ở không gian có ánh sáng trực tiếp hoặc là các nơi có tính ẩm khá cao như là ở trong phòng tắm điều đấy sẽ làm cho bình dầu thơm của bạn bị thay đổi vài yếu tố.

Lúc chọn sắm tinh dầu thơm, các bạn hạn chế ngửi thử cùng một lúc quá đỗi nhiều mùi thơm khác biệt, điều ấy sẽ có thể làm mũi của các bạn nhầm lẫn giữa các mùi hương dẫn tới sự chọn lựa không chính xác. Bạn nên thử tối đa ba mùi thơm.

1 số cô bạn có thói quen chia nước hoa ra những lọ nhựa bé để giành dùng song tinh dầu thơm thường có đặc điểm bốc hơi mau chóng khi chứa bên trong đồ dùng bằng nhựa hay là plastic.

Khi mà sử dụng nước hoa, hạn chế đổ nó trên tay rồi mới bôi lên trên người thay vào đó hãy sử dụng 1 miếng bông gòn, thoa lên đấy tiếp đó thoa lên trên người. Sau mỗi lần xài xong đừng hấp tấp quăng chúng đi các bạn hãy đút nó vào phần ngực áo, hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ đấy.

Read more Video Enigma Review- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét