Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Một vài vấn đề xung quanh loại kính thực tế ảo

Cuộc sống đang mỗi lúc 1 phát triển, có nhiều công nghệ hữu ích được nghiên cứu và trình làng mỗi ngày. Giống như mọi người đã nghe qua thì Microsoft đã đi đầu khi trình diễn kính thực tế ảo Hololens bước đi đầu tiên mang thực tế ảo đích thực cho người sử dụng. Đồng thời cũng xuất hiện một số chiếc kính của các thương hiệu khác nhau ví dụ như Google, Homido,… mặc sức để cho khách hàng tìm mua sản phẩm phù hợp, hợp túi tiền. Mọi người biết bắt nhịp khuynh hướng công nghệ hot nhất chưa? Mọi người đã hiểu gì về thực tế ảo? Hãy cùng khám phá nha!

Ắt hẳn mọi người từng nghe cụm từ “thực tại ảo” rồi phải không nào? Vậy thì mọi người biết nó là cái gì không? Thực tế ảo là từ nhằm miêu tả không gian ảo thế nhưng dòm thiệt có khả năng tương tác với mọi người hoặc là không gian thực tại xung quanh. Người sử dụng sẽ nhờ vào một chiếc kính thực tế ảo để “góp mặt” vào "khoảng không" giả lập này. Đó là một kĩ thuật còn cực kỳ mới chính vì vậy vẫn chưa phổ quát, vẫn còn nhiều người mê say thiết bị công nghệ mới thế nhưng chưa hề được "nếm thử" nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo horus đang được áp dụng vào một số phạm vi riêng biệt chẳng hạn kiến trúc, giáo dục, chơi game,… Những lúc mang kính thực tế ảo các bạn sẽ nhìn thấy những hình ảnh đồ họa bởi máy vi tính tạo nên cùng không gian 3-D. Hiện giờ thì nước ta vẫn chưa ra mắt các loại kính do giá tiền của chúng tương đối đắt, cơ mà ngày nay đã xuất hiện rất nhiều NSX loại kính này, đặc biệt là của Trung Quốc bởi mức giá dễ chấp nhận bởi khách hàng hơn. Nhưng họ chẳng xem trọng đến phẩm chất và trải nghiệm của người sử dụng bằng việc "ăn trộm" công nghệ làm người dùng chẳng thể trải nghiệm hết được công nghệ ấn tượng này. Vì vậy, nếu như là một người ưa chuộng công nghệ tương lai thì bạn cần phải chọn lựa kính thực tế ảo cho cẩn trọng, tốt nhất là nên chọn lựa sản phẩm chính hãng, được cung cấp bởi các cửa hàng tin cậy.

Năm nay có hai loại kính thực tế ảo, 1 là người sử dụng chỉ có thể coi hay là đi vào không gian 3-D mà thôi, còn một loại nữa là có thể tương tác với môi trường chung quanh chẳng hạn như kính Hololens mà Microsoft đã giới thiệu. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn lựa chọn dòng kính cho phù hợp. Chỉ với 1 chiếc di động là các bạn có thể trải nghiệm thực tế ảo ngay nhà. Thực sự ấn tượng đúng không nào!

kinh thuc te ao

Với bất kì dạng kính thực tế ảo gì cũng như vậy, nơi các bạn cần quan tâm nhiều nhứt đấy là thấu kính. Đây chính là “linh hồn” của cái kính nên giá sẽ phụ thuộc vào thành phần ấy. Trong trường hợp mọi người tìm chọn phải một chiếc kính thực tế ảo với chất lượng thấp thì lúc đeo vào sẽ thấy bức bối, ảnh bị méo mó,… nếu như mang trong 1 thì gian dài nó sẽ làm ảnh hưởng rất là lớn tới thị giác của người dùng.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét