Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ thông minh - Xu hướng mới trong tín đồ công nghệ

Đồng hồ thông minh – 1 những sản phẩm đã làm nên phong trào mới, đúng như tên gọi, nó có rất nhiều tính năng mà từ trước tới nay 1 chiếc đồng hồ đeo tay phổ thông không thể nào thực hiện được thí dụ như SMS, nói chuyện điện thoại, lên internet, xem báo,… Ở thời đại đang bùng nổ như hiện nay có rất nhiều mặt hàng gây bất ngờ cho người dùng đang được tung ra mỗi ngày. Nó đã làm tất cả các doanh nghiệp bắt buộc phải tham khảo lại nhu cầu của khách hàng về mẫu đồng hồ đeo tay cực kì mới lạ và ngày càng được đổi mới hơn nữa về loại vật liệu, hình thức, pin, HĐH,…

Từ lúc chiếc đồng hồ thông minh thế hệ một của những NSX chưa nổi tiếng chào đời vì chẳng có các khả năng, cải biến mới lạ đáp ứng được đòi hỏi của khách hàng vì thế nó chả được yêu thích. Nhưng, sự chào đời của mẫu đồng hồ thông minh ví dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra sự cải cách về công nghệ & style. Nó hiện đang được nhiều nhà đầu tư cải tiến nhiều hơn nữa sao cho phù hợp với nhu cầu càng lúc càng lớn về một model đồng hồ thông minh thực thụ.

dong ho thong minh

Bây giờ, một kiểu đồng hồ thông minh có thể giúp cuộc sống của mọi người linh hoạt hơn, công việc hữu hiệu hơn vì món đồ này mang trong mình nhiều tính năng hữu dụng của một cái điện thoại. Sau đây là các kiểu smartwatch nổi bật:

Apple Watch


Thực sự đó chính là item có mức giá mắc nhất trong mọi loại Đồng hồ thông minh. Cơ mà món đồ này được đông đảo người nhận định cao nhờ tính style về kiểu dáng, khá nhiều model và vô số chức năng. Mẫu smartwatch đó có thiết kế cảm ứng auto hiện lên lúc bạn vung tay lên để cho thời gian, bên cạnh đó nó còn trang bị chức năng điều khiển nhờ giọng nói, đếm nhịp tim, gọi điện,… Bây giờ, chúng được cải thiện khá nhiều về một vài chức năng hữu dụng hơn, tân tiến hơn nữa.

Samsung Gear



Đó chính là dòng đồng hồ thông minh có thiết kế nghe gọi điện thoại, nhắn tin mà không cần di động vì nó đã lắp thêm khe cắm sim. Được nhà sản xuất cài hệ điều hành tương ứng nên các bạn có thể dùng chúng giống y chang một cái ĐTDĐ độc lập. Đấy là điểm mạnh lớn nhứt của chiếc smartwatch ấy.

dong ho thong minh

Moto 360


Đặc điểm khác biệt của Moto 360 đó chính là khung thép không gỉ, thiết kế mô đen và quý phái hợp với các bạn thích thời trang. Sản phẩm này cũng giống với kiểu đồng hồ thông minh Gear của Samsung về một vài chức năng. Bên cạnh đó nó còn rất nhiều tùy chọn mặt đồng hồ cực kỳ đẹp & cao cấp.

Không những thế có những loại đồng hồ thông minh của thương hiệu khác với các chức năng nổi bật & giá tiền khác biệt thoải mái để các bạn chọn mua phù hợp với yêu cầu sử dụng của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét