Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mọi người đã biết loại giày Converse mới nào đang tạo thành cơn bão mới?

Mọi người đã biết loại giầy nào đang "nóng" không? Nhắc ngay cho các bạn đấy chính là Chuck 2, 1 hậu duệ của mẫu Chuck Taylor 98 có tiếng lâu nay. Trong khoảng thời gian vừa qua, item này hiện là từ khóa được tra cứu nhiều hơn hết đối với các giới trẻ yêu giày. Ắt hẳn là đối với mọi người thì chẳng ai là chẳng biết tới thương hiệu giày converse – 1 thương hiệu thời trang lừng danh ở trên toàn cầu. Hãy cùng khám phá nguyên nhân tại sao mẫu giày đấy được theo đuổi đến như thế nhá!

Tuy chỉ vừa mới được quảng cáo đến khách hàng mê giày thể thao trong ngày 28 tháng 7 vừa qua mà thôi nhưng mà giày Converse Chuck II – một phiên bản nâng cấp của Chuck Taylor đình đám lại được khách hàng yêu mến, và giờ đây item này đã biến thành 1 khuynh hướng mới lạ giành cho các bạn say mê giày Converse. Kể từ khi trình làng tới bây giờ kiểu giầy vintage có tính biểu tượng của hãng Converse lại có sự cách tân nhiều về kiểu dáng tới như vậy. Chính vì vậy chả quá bất ngờ khi mặt hàng này được nhiều bạn lựa chọn đến như vậy.

giay converse

Chẳng những riêng gì thế giới mà tại Việt Nam, chiếc giày converse đôi mới đấy đã tạo thành cơn sốt đối với các bạn teen. Lúc này chỉ cần đi dạo một vòng qua một vài trang MXH các bạn sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy 1 số bạn trẻ post hình về giày ấy, cũng như là nhiều người với nguyện vọng được mang nó dù giá thành chả hề rẻ cũng như phải vô cùng gian nan mới có thể có được một kiểu giày có cỡ & gam màu ăn ý do Chuck 2 quá "hot".

Thế thì giày Converse Chuck 2 có gì mới? Dễ thấy rằng Chuck chắc chắn là dạng giầy làm nên sự tên tuổi của hãng Converse, chúng chính là huyền thoại của nhiều kiểu giày thể thao. Bởi vậy mà sự chào đời của bản 2 đấy đã được giới trẻ náo nức chào đón tại vì sự ra mắt của Chuck II báo hiệu sự quay lại mạnh mẽ của hãng đó cũng như là đưa sự đặc biệt & cải tiến x-tyle mới lạ phù hợp với xu thế thời trang mới nhất. Từ khi trình làng, mẫu giày Converse ấy đã gợi ý tới các bạn trẻ ưa chuộng giày 2 bản gồm cổ cao và cổ thấp cùng với các màu sắc: đen, trắng, đỏ & xanh navy. So sánh với bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có một số cải tiến cực kì đáng giá chẳng hạn như chất vải canvas chất lượng cao hơn nhiều, phần lót giầy Lunarlon êm chân, cổ giày được bọc thêm một lớp đệm xốp tạo ra sự dễ chịu nhiều nhất cho mọi người. Ngoài ra, về vẻ ngoài cũng có nâng cấp với chỗ viền đế giày có 1 đường kẻ màu trắng, lỗ xỏ dây buộc cũng có sắc màu trùng với màu sắc dây giày.

giay converse

Đối với một kiểu giày Converse hút khách được cải biến lại thì chẳng riêng gì các bạn đam mê giầy mà ngay cả những ai yêu thích sự đổi khác, yêu quý cái đẹp cũng không thể nào cưỡng lại được. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay lập tức cho chính mình 1 đôi giầy lí tưởng nào mọi người?
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét