Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Những lí do nên chọn mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ xưa tới nay, thương hiệu đồng hồ Citizen đã cực nổi tiếng trong việc dẫn đầu công nghệ với sự đổi thay đáng ngạc nhiên về kiểu dáng cũng như công dụng. Được mọi người nói đến đấy là cái đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, nó thật sự đã tạo nên huyền thoại của loại đồng hồ đeo tay không xài pin cùng với slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Ngày nay, loại đồng hồ ấy ngày một được đổi mới nhiều hơn nữa với những kĩ thuật cao cấp hơn đáp ứng những đòi hỏi nghiêm khắc từ khách hàng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ tia nắng mặt trời tới ánh sáng từ chiếc đèn bình thường vì nó có thể hấp thu tia sáng rất nhạy. Lúc đã đầy pin thì chúng ta có thể sử dụng được từ 5 tháng - 5 năm trong những điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đấy quả thật là một điểm mạnh hấp dẫn bởi sẽ không phải lo việc cạn pin, chả phải lo lắng việc thay pin rắc rối như những dòng đồng hồ thường thấy nữa.

dong ho Citizen

Không những vậy, phiên bản đồng hồ Citizen này cũng có nhiều tính năng hiện đại không giống nhau tùy theo mỗi 1 loại ví dụ như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt với tính năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng có thể giúp hiển thị thì gian thật là chính xác nhờ vào kết hợp với vệ tinh. Cho dù mọi người có tới chỗ nào thì món đồ này cũng dễ dàng hiển thị 1 kết quả vô cùng chuẩn xác với chỗ mà bạn đang đứng. Song song đó, Citizen cũng thực hiện 1 vài đổi mới ở kiểu cách để đẹp hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng về một món hàng vừa hữu ích lại còn phong cách. Công ty Citizen cũng ứng dụng các đổi mới mới lạ ở chất liệu ví dụ như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của mẫu đồng hồ Eco-Drive trải qua một thời gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được design chủ yếu từ kính sapphira kháng trầy cực kì bảo đảm, nếu bạn có lỡ làm trầy thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại nét đẹp tinh tế của một mẫu đồng hồ cao cấp. Vì vậy, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là một lựa chọn tuyệt vời.

Một vài vấn đề mà mọi người thường đối mặt trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng mọi người sẽ bắt gặp kim giây chuyển động mau và rồi lại chẳng có gì do ở điều kiện không sáng để tiết giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm trãi, lúc để bên trong bóng tối một thì gian dài kim giây sẽ nghỉ quay nhằm tiết giảm năm lượng. Lúc chúng ta mang đồng hồ citizen eco drive ra ánh nắng thì kim sẽ chuyển động mau chóng tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen

Chiếc kim giây bị giật, đó chính là tín hiệu báo pin thấp & phải được nạp năng lượng.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) bạn chỉ cần đặt dưới ánh nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ chạy bình thường như lúc trước. Thì gian nạp năng lượng đầy tầm 8 tiếng.

Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét