Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những bí quyết chưa hề hé lộ của việc in ấn trên áo thun trơn

Việc in ấn lên áo thun trơn đang thịnh hành trong những năm qua. Mặc dù thời gian trước nhiều người sẽ chỉ được mặc những kiểu áo thun có chi tiết in ấn sẵn với những kiểu chữ hạn chế bình thường, giờ đây, những tín đồ thời trang đã dễ tậu về cho họ những kiểu có châm ngôn rất sáng tạo hay là hoa văn ngộ nghĩnh riêng mình có qua kỹ thuật in mẫu trực tiếp ở trên áo thun trơn.

Áo thun trơn – muốn in không hề khó.



Không chỉ đơn thuần là đưa ra 01 dịch vụ từ doanh nghiệp in chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu thông thường mà lại còn mang đến cho bạn những ấn tượng đối với những công nghệ và kỹ thuật in ấn lên trên áo thông qua mục đích tạo ra sự nổi trội đối với mảng dịch vụ in ấn trên áo thun trơn. Nhằm thực hiện nhiều kinh nghiệm ấy, những nhãn hiệu vốn đã đầu tư hệ thống quản lý và kĩ thuật hiện đại chuyên dụng trong nghề in họa tiết lên trên áo thun trơn đã được chuyển giao bởi nhiều nước Âu châu, nhanh chóng thỏa mãn toàn bộ yêu cầu của người đặt thí dụ như in lên mặt chiếc áo thun trơn hoàn thành (đã được may xong), bán hoàn thiện, những loại hình in có màu sắc phức tạp, thiết kế cầu kì, và đặc biệt riêng với những cách thức trên các công ty sẽ dễ hài lòng hầu hết đơn hàng mang yêu cầu với thời gian ngắn, gấp rút.

ao thun nam

Hơn thế nữa, chuyên gia công nghệ in từ mình đi sâu vào tìm hiểu cũng như tăng cường hoàn hảo trên 25 dạng in ấn cho riêng áo thun trơn chẳng hạn như in có gai, in nhung, loại in phôi 5 màu, in rạn nứt… chính sự phong phú với các kiểu in áo trên hiện đang mang lại tới cho người dùng rất nhiều lựa chọn hơn hẳn dành cho yêu cầu in áo, cùng một số hiệu ứng với cách nhìn trên hình ảnh in của những loại hình in riêng biệt. Doanh nghiệp sẽ còn áp dụng kĩ thuật in công nghệ số tiên tiến để thỏa mãn những nhu cầu trong việc in áo lượng thấp đồng thời qua hệ thống công xưởng cùng với cách thức in tối tân, các công ty đều đảm nhiệm in hàng trăm order với số lượng lên đến mấy chục nghìn chiếc áo thun trơn.

Thỏa sức điều chỉnh họa tiết



Thay vì dùng loại máy thông thường hay loại giấy áp nhiệt truyền thống, các thương hiệu sử dụng loại máy in kỹ thuật số dòng PolyPrint, một công nghệ in áo tiên tiến mới được chuyển giao từ nước Hy Lạp. Các thương hiệu còn tiến hành công nghệ hóa qua việc dùng loại máy in áo kỹ thuật số PolyPrint, một công nghệ in áo tiên tiến được nhập từ nước Hy Lạp nhằm làm hài lòng các yêu cầu trong việc in áo thun với lượng thấp ngoài chuyện chú ý đến in ấn với lượng cao. Kĩ thuật in áo tiên tiến từ loại máy kỹ thuật số dòng PolyPrint là có khả năng in ấn lên trên tất cả các vải như là : áo thun trơn, thun, nỉ, len, vải bông, áo chemise, không những thế, có thể in áo các hình dạng phức tạp, nhiều màu sắc đồng thời mang lại hiệu suất pha màu đẹp mắt… Chức năng nổi trội ở máy in họa tiết lên áo thun trơn digital đó là nhanh chóng in ấn lên áo đã hoàn thành, giờ đây, sẽ chỉ tốn khoảng trong 10-15 phút đồng hồ, các bạn đều sẽ sở hữu ngay lập tức 1 cái áo in hình chứa đựng những tin nhắn hoặc là những hình thu hút đúng theo ý muốn của bạn.

ao thun nam

Với 1 kiểu áo thun trơn được tùy chỉnh riêng, các bạn sẽ dễ dàng chọn mặc với 1 số kiểu quần áo cuốn hút chẳng hạn như quần short jeans hoặc là kiểu đầm xòe năng động dành cho bạn nữ lẫn áo sơ mi ca rô khoác ở ngoài dành cho bạn trai. Thoải mới cập nhật gu thời trang của bản thân bằng việc sáng tạo những slogan, họa tiết trên áo thun bạn nhé.
Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét