Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Kính thực tế ảo và 1 vài kinh nghiệm trong khi chọn lựa

Kính thực tế ảo một mặt hàng giản đơn thế nhưng vô cùng ấn tượng hiện được rất nhiều tín đồ công nghệ tìm đến. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì loại kính đó không phổ quát cho lắm cho nên sẽ dễ dàng xảy ra một số tình trạng như chọn lựa lầm nhiều loại kém chất lượng, nhứt là các sản phẩm có xuất xứ từ China, hầu hết các sản phẩm kính thực tế ảo họ lắp ráp chỉ để kiếm lời chứ chẳng hề sáng tạo cũng như chẳng cần phải tập trung đến trải nghiệm của người mua.

Khắp nơi trên thế giới có rất nhiều nhà sản xuất sản phẩm kính thực tế ảo, chuyện này lại trở thành nguồn hàng cho các cty gia công của Trung Quốc sao chép thậm chí còn làm ra các thứ đồ có kiểu cách bắt mắt hơn, lôi kéo người tiêu dùng hơn. Một vài lưu ý chọn lựa kính sẽ giúp các bạn có một cái nhìn chính xác hơn.

kinh thuc te ao
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm kính thực tế ảo tại đây.

Thấu kính: Đây là phần quan yếu nhứt của một cái kính thực tế ảo nên thấu kính cần phải được làm từ loại chất lượng cao. Một vài kiểu thấu kính quang học thường thấy sẽ không thể nào khiến cho chúng ta trải nghiệm thật tuyệt vời những đoạn video 3D thích thú với chi tiết có thể bị méo mó cực kỳ bức bối. Ngoài ra, nếu chọn lựa dạng thấu kính bảo đảm chúng còn có khả năng bảo vệ thị giác cho bạn, tránh việc đôi mắt điều tiết quá nhiều. Nên, không nên thích rẻ mà chọn sắm một vài loại kính chẳng bảo đảm, bọn nó sẽ tạo ra các tổn hại cho chúng ta đấy nhé!

Chớ chọn lựa các kiểu kính có nam châm: Là một bắt chước quá tệ của các NSX kính thực tế ảo 3d vội vã chỉ nghĩ đến vấn đề kiếm lời mà không nghiên cứu kỹ. Nhưng, xài chiếc kính nam châm không hợp lí có thể dễ dàng làm sai lệch từ trường & nhiều cảm biến của thiết bị, chúng ta chẳng thể nào sử dụng chiếc kính đấy để chơi game và những tương tác khác, không may còn làm hư hỏng cảm biến trong điện thoại của các bạn.

Nắp kính, ốp lưng chỉ vẻn vẹn có tác dụng trang trí: Bộ phận nắp đậy phía ngoài kính thực tế ảo hoặc bộ phận để chúng ta để di động vô thông thường là bộ phận không dễ sản xuất bởi vì bọn chúng phù hợp với các kiểu ĐTDĐ riêng biệt. Nên, mọi người hãy chọn lựa dòng kính chỉ giành riêng cho 1 loại smartphone nào đó để có các trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, một vài dạng ốp kính thường hay có chi tiết đệm sẽ khiến nóng máy điện thoại của các bạn khi đang dùng với công suất cao, chúng ta hãy quan tâm yếu tố ấy để bảo hộ cho cái smartphone quý giá của chính mình.

kinh thuc te ao
Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm Dép xỏ ngón và kính thực tế ảo ở đây

Độ dài ở giữa 2 con mắt của từng người là khác biệt. Chuyên gia đã nguyên cứu khá nhiều, bởi thế bạn cần lựa chọn kính thực tế ảo có thể điều chỉnh được khoảng cách ở giữa hai con mắt. Nếu như không chúng ta có thể chỉ trông thấy hai hình ảnh khác nhau ở hai con mắt, hay là đôi mắt các bạn cần phải điều tiết nhiều làm hại mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét