Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Seiko độ bền theo năm tháng

Seiko cái tên đã trở thành 01 sự tin nhiệm vững chắc bên trong lòng khách hàng. Hơn 130 thành lập đồng hồ seiko là 01 trong các thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất ở Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Dẫu rằng là 1 nhãn hàng đồng hồ đeo tay Á Châu song Seiko chẳng hề tỏ ra kém cạnh đối với 1 số nhãn hàng đồng hồ đeo tay danh tiếng ở những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko sự nổi bật về phẩm giá, tuổi thọ & độ chuẩn mực cực cao



Chính nhờ dùng bộ máy được chính hãng trực tiếp thiết kế và được kiểm định kĩ lưỡng bên trong tất thảy giai đoạn chế tạo do đó đồng hồ Seiko đạt được độ chính xác hoàn hảo, sai lệch chỉ trong độ khoảng 15 – 20s. Không chỉ vậy, bộ máy ở trong đồng hồ Seiko hoạt động cực kỳ ổn định và có độ bền đạt đến hơn nửa thập kỷ, quả thật là 1 mức thời gian ấn tượng cho một mẫu đồng hồ trong phân khúc trung bình. NNếu như biết gìn giữ thận trọng, các bạn có thể dùng loại đồng hồ đeo tay này suốt đời mà chẳng lo chúng bị hư hại máy móc ở bên trong.

dong ho seiko

Các sản phẩm đồng hồ seiko chính hãng đạt tới chất lượng tối ưu thế nhưng mức giá thành thì lại chả hề đắc tiền. Với giá cả từ 2 tới 5 triệu VNĐ vậy là các bạn đã có được một chiếc đồng hồ đeo tay đúng ý, nếu như các bạn có mức thu nhập hạn chế thì Seiko quả là sự chọn lựa tuyệt vời để mà các bạn sở hữu một mẫu đồng hồ đeo tay hợp guu. Bên cạnh đó, để có thể thỏa mãn cũng như là phù hợp với kinh tế của người sử dụng hãng Seiko còn giới thiệu nhiều mức giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Ở mức giá này chắc chắn rất đỗi khó lòng để mà mình sắm được các sản phẩm đồng hồ đeo tay Châu Âu đẳng cấp thế nhưng đây là một mức giá thành lí tưởng để tìm được 01 mẫu đồng hồ Seiko có phẩm chất chuẩn mực. Bạn có thể chọn mua dạng Seiko 5 – 01 dạng đồng hồ thông dụng được khá nhiều bạn ưa thích, với những tính năng vượt trội như: chống nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 tới 10 triệu



Trong mức giá cả thế này sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho mình, nếu như ưa thích xtyle thể thao, rắn rỏi bạn có thể tìm chọn dòng đồng hồ đeo tay quartz, một dạng đồng hồ đeo tay cổ điển nổi bật với sự bền bỉ. Đồng hồ quartz có độ chính xác rất là cao và hệ máy ở bên trong có thể chuyển động 1 cách trơn tru tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hoặc dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế chung hòa của cả bộ máy cơ & hệ máy quartz. Chẳng những thừa hưởng sự chính xác của dòng quartz mà chúng còn chẳng cần phải thay đổi pin nhờ vào chế độ vận động ở hệ mấy cơ. Việc này giúp bạn giảm thiểu bất cập về thời giờ bị đứt đoạn.

Ngoài 10.000.000 VNĐ



Ở phân khúc này nổi bật đó là đồng hồ Seiko Presage được làm từ các vật liệu cao cấp nhất: kính sapphire chống xước, loại thép không gỉ set có độ bền cao và hệ mấy automatic Nhật Bản cực kì chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi đời cực kì lâu năm bởi do đồng hồ đeo tay có nhiều chân kính hơn một số dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét