Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Một số phương pháp mix áo sơ mi nữ khiến cho các bạn nữ yêu thích

Phát triển cùng thời đại, những khuynh hướng thời trang cũng đang thay đổi liên tục, mang đến vô số xu hướng thi đua nhau góp mặt, đổi cho nhau liên tục, tuy vậy, trong đó luôn luôn có một vài kiểu đồ nhất định còn mãi với năm tháng, nắm giữ vị trí khó lòng nào thiếu đi được của mình. Nằm trong số kiểu trang phục luôn phải có, áo sơ mi nữ chiếm giữ vai trò quan trọng nhất cùng hàng loạt kiểu phối đồ trong mùa thời trang xuân hè 2015, đem đến vẻ ngoài trẻ trung cho bạn gái.

1 vài bí quyết kết hợp đồ với áo sơ mi nữ

Dường như chiếc áo sơ mi nữ “ma lực” thế này sẽ có thể phối hợp cùng với bất kì loại trang phục nào đó trong bộ sưu tập của bạn gái. Đối với thời tiết ngập tràn ánh nắng như thế này, ngoài 1 số xu hướng thịnh hành trên thị trường, thì các nàng cũng hãy thử làm đẹp bản thân mình bằng mẫu áo sơ mi nữ qua những cách phối đồ rất nữ tính. Áo sơ mi nữ mặc cùng mẫu quần âu ống thẳng biểu trưng từ thời trang thanh lịch, dịu dàng mà vẫn đầy ma lực hấp dẫn. Nếu như bạn muốn mình nổi bật khi xuống phố, thì hãy thử lựa chọn một chiếc quần cạp cao để có thể làm người diện đôn thêm chiều cao của chính mình 1 cách hiệu quả nhất.

ao so mi

Khi mặc áo sơmi cùng quần tây dáng suông vừa mang lại cảm giác thoải mái, hơn nữa, mẫu giày slip on - xu thế mẫu giày slip-on đang rất hot - thay thế cho những kiểu giày cao gót công sở thông thường cũng làm trang phục mang vẻ tươi trẻ hơn. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ màu trắng với quần tây ống suông cũng đang là cách kết hợp đồ nổi bật nhất hiện tại. Các bạn cũng có thể lựa chọn một số màu sắc thay phiên cũng như kiểu cổ sơ mi tương ứng để thay phiên trong một tuần thay cho diện áo sơ mi nữ tông trắng. Để nhấn nhá thêm cho chiếc sơmi, bạn gái cũng hãy thử điểm xuyến với phụ kiện vòng cổ, làm bộ đồ thêm vẻ sang trọng.

Mẫu quần culottes cũng chính là 1 mẫu đồ “tung hoành” trong style thờit rang xuân hè 2015, bạn nữ có thể tự làm nên cho mình vẻ ngoài hiện đại đầy nổi bật bằng việc diện 1 chiếc áo sơ mi nữ màu sáng bỏ thùng trong loại quần trên đây.

Sang trọng phối hợp sơ mi cùng với váy ngắn

Nếu như muốn mình trở nên cá tính hơn nữa, bạn nên thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng với những kiểu quần bằng vải jeans hoặc denim, cụ thể hơn, bạn sẽ dễ dàng tạo chú ý khi xuống phố dù chỉ mặc kiểu đồ đơn giản với áo sơ mi nữ trắng, 1 mẫu quần jeans cùng mẫu áo khoác kimono trendy. Đối với những chiếc áo sơ mi nữ tông nhạt nhẹ nhàng thì mặc áo sơmi ấy cùng kiểu chân midi bất cứ lúc nào cũng sẽ đem lại ấn tượng quý phái đến người mặc mà chẳng cần trào lưu của thời trang đang thay đổi thế nào. Bên cạnh đó để thêm tính quý phái, bạn nên chọn lựa kiểu chân midi có điểm nhấn những đường khóa kéo bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét