Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Các kiến thức về đồng hồ Citizen quan trọng khi chọn sắm

Ngày xưa, đồng hồ đeo tay chỉ được xem là 1 món đồ dùng để xem thời gian ở trên tay người mang và mọi người cũng chẳng mấy chú trọng nhiều lắm tới hình thức của nó. Song, giờ đây đồng hồ ngoài xem giờ nó còn là 01 món phụ kiện đẳng cấp, tôn thêm cá tính và phẩm giá của người mang. Chẳng cần kể tới các loại đồng hồ đeo tay quá là cao cấp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong số những dạng đồng hồ được rất nhiều người chọn lựa. Có rất nhiều kiểu loại đồng hồ Citizen khác biệt, kiểu loại như nào sẽ lý tưởng với mình.

Đồng hồ Citizen tuy đang có khá nhiều kiểu loại khác nhau cơ mà được ưa chuộng hơn cả vẫn là dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây là kiểu đồng hồ Citizen khá là nổi tiếng trong thời gian hiện nay bởi đặc điểm nạp nguồn năng lượng ấn tượng của chúng. Eco-Drive có thể chuyển hóa ánh sáng mặt trời hoặc là bất cứ nguồn sáng nào thành ra nguồn năng lượng của chính mình. Nhờ vậy chúng ta thoải mái dùng mà chẳng cần lo tới chuyện thay pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive có được rất là nhiều tính năng khác biệt cùng đặc tính hiển thị giờ giấc cực kì chuẩn xác. Không chỉ vậy, đây còn là dạng đồng hồ sở hữu nhiều diên mạo nhất trong những người họ hàng.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Vừa nghe thì có phần phổ thông nhưng mà đây được mệnh danh là một kiệt tác chế tạo đấy, phía trong mỗi mẫu đồng hồ là 1 cơ chế máy tinh xảo cùng rất nhiều bộ phận nhỏ bé được người thợ sắp xếp thật khéo léo, độ chính xác cực kì cao. Điểm nổi trội là mẫu đồng hồ citizen nữ này sử dụng lực di chuyển từ cánh tay để mà chuyển hóa thành năng lượng của chính mình. Mặc dầu dáng vẻ hơi to bản & dày dạn nhưng mà trông nó vô cùng chuyên nghiệp và thanh lịch, quả là sự chọn lựa lý tưởng dành cho 1 số mày râu ưa thích xì tai vintage. Mặc dù thế do chạy bộ dao dộng cơ khí do đó khoảng sai số sẽ nhiều hơn dạng điện tử, chừng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là dạng đồng hồ đeo tay hơi hoài cổ & quen thuộc với người mang, những mẫu đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được sản xuất trong năm 1967 & giờ đây chúng trở thành loại đồng hồ được cả 2 phái yêu chuộng hơn cả vì chúng sở hữu rất nhiều chủng loại khác biệt, có thể dễ dàng thích hợp với rất nhiều phong cách, thị hiếu, hoàn cảnh của người sử dụng, với giá tiền nhẹ nhàng nhất trong tất cả các loại đồng hồ.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây cũng là mẫu đồng hồ Citizen được tạo hình dành cho những bạn thường ở trong điều kiện đặc biệt như là VĐV trèo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, phi công... Với những chức năng mạnh mẽ: kháng nước đến 1000m, chịu đựng va đập mạnh, siêu bền, giờ trên thế giới… để có thể đáp ứng cho nhu cầu người đeo ở trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster thường sở hữu ngoại hình to lớn, nhờ vậy chúng mới đủ rộng chứa đựng đủ đầy các tính năng thiết yếu.

Với những sẻ chia phân loại đồng hồ Citizen phía trên hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn được kiểu đồng hồ đeo tay hài lòng nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét