Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Phong cách áo thun nam sành điệu 2015

Thời trang thực sự thiên vị hơn đối với các cô nàng, từ những dạng chất liệu vải cho đến kiểu dáng của những trang phục, dù vậy, có một số áo quần phái mạnh có thể dễ dàng biến tấu vô khối style cùng với nó, sử dụng nó để có thể làm bật lên xtyle manly của chính mình – Áo thun nam là 1 trong số các mẫu đồ đó.

Áo thun nam không có đa dạng hình dáng như chị em phụ nữ đồng nghĩa với chuyện các bạn sẽ không có quá nhiều chọn lựa cho chính mình, dù vậy, chúng ta có thể tìm kiếm được nhiều điều tuyệt vời từ chiếc áo phông của bản thân mình. Hơn thế nữa, thời trang của phái nam cũng ít bị thay đổi hơn do vậy các bạn không sợ bị lỗi thời. Nhưng mà các bạn hãy nên yên tâm, những mặt hàng áo thun nam luôn luôn được update thường xuyên để cho hợp lí với thị hiếu của người diện.

ao thun nam

Để có thể xem xét 01 form áo thun nam hoàn hảo, bên cạnh kiểu loại bạn phải lưu ý đến chất vải, dầu có phần dễ bị nhăn nhún hơn các loại khác nhưng cotton luôn là lựa chọn số một của các anh chàng, bởi chúng làm người bận luôn luôn cảm giác thoáng mát, không bị bí bách dầu ở trong tiết trời oi bức.

Cũng giống như những mẫu áo sơmi, các chiếc áo thun nam ra đời từ sau chiến tranh TG II & được cái biến lại để phù hợp cùng với thời đại. Dù thế, áo thun nam thường có 02 kiểu dáng chính yếu đấy chính là form áo rộng và áo ôm. Những chiếc áo thun bó quả là 1 thế mạnh đối với một số quý ông có ngoại hình hoàn hảo, còn áo form rộng thì có thể thích hợp cùng với mọi bạn trai.

Hạ 2015 có những mẫu mã áo thun nam nổi bật nào?

Lôi cuốn cùng những tông màu menly, có nhẽ đen, trắng, xám luôn luôn là tông màu được các chàng trai quan tâm nhiều hơn cả, vì bởi nó trông nam tính & dễ mix chung với áo quần khác.

Sự đơn giản luôn là yếu tố tiên phong, các phong cách áo thun nam tối giản luôn đem tới nét đẹp rắn rỏi & sành điệu cho các chàng trai. chẳng những thế, nó cũng còn là lựa chọn an tâm giành cho 1 số anh chàng khó dễ. Đâu cần rườm rà, hãy thử bận 1 chiếc áo thun giản đơn cùng với quần jean phá cách dạo phố, bảo đảm có chẳng ít cô bạn phải luôn chăm chú vì bởi guu ăn mặc cực kỳ ổn thế này.

ao thun nam

Bên cạnh đó đối với form áo thun nam mình vẫn có thể phối mix cùng vô vàn kiểu trang phục khác nhau như quần short, kaki, quần jogger... Nhìn trông bạn vẫn thật thời thượng cơ mà vẫn không kém phần mạnh mẽ.

Hoặc là để mà gây sự lôi cuốn hơn các bạn có thể thử chọn một mẫu áo thun nam cùng quần yếm. Quần yếm hiện diện trong làng thời trang bây lâu & đã mau chóng cho thấy được vị thế của mình. Con trai mặc quần yếm sẽ có thể gây được sự quan tâm hơn bất kỳ một kiểu quần denim jeans ra sao. Trông các bạn sẽ vừa nhí nhảnh, đáng yêu vừa khỏe khoắn & cực kỳ lôi cuốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét