Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Giữ&bảo quản áo thun nam - item khá là khó khăn

Áo thun nam vốn luôn là một loại áo khá là kén chọn trong quy trình giặt quần áo và bảo quản, dù là vậy chẳng phải bạn nam nào cũng sẽ khẳng định rằng bản thân họ có thể biết rõ hết những quy tắc đó. Nhằm làm cho chiếc áo lúc nào cũng nhìn có vẻ như mới mua, bạn nam sao lại không điểm qua một vài mẹo vặt giản đơn dễ thực hiện cho cách thức giặt quần áo và bảo quản áo như sau đây.Việc làm sao để bạn giữ được chiếc áo thun nam mình mặc luôn như thời điểm mới vừa rinh về dù phải trải qua bao nhiêu ngày tháng chính là điều khiến khá nhiều bạn nam tự hỏi. Tất cả đều nằm ở cách giặt giũ và bảo quản cực kì dễ dàng để thực hiện, nếu bạn muốn mình làm như thế sao lại không mau chóng ghi chú lại một vài mẹo vặt hiệu quả như sau.

Không khéo có thể khiến cho chiếc áo bị hư cũng như rất nhanh phai màu



Nhằm lưu giữ chất lượng áo thun nam dùng được lâu dài, đẹp, khi mới vừa mua về, hãy để quần ở trong nước mát có pha chút muối ít nhất là cỡ 12 tiếng, rồi mới mang xả lại. Còn với áo mới, bạn cần mặc với càng nhiều lần càng tốt vào trước lần giặt trước tiên để giúp cho đồ mới thích nghi cùng tạng người cũng như bởi giặt lại thường xuyên dễ làm áo thun nam bị hư hại và mau phai màu do đó sau khi đem giặt trước tiên, nên tránh giặt lại ít nhất trong cỡ bảy ngày.

ao thun nam

Hãy ngâm quần áo rồi mới đem giặt với nước ấm (khoảng 40 độ C) trong khoảng 1 giờ đồng hồ rồi đem giặt với nước nón vừa một lượt nữa nếu không giặt sạch trong bột giặt, và để không bị bay màu, hãy rót thêm một tí nước giấm vào trong nước. Lưu ý nên lấy những đồ dùng phía trong chiếc túi ra ngoài rồi lộn ngược cái áo rồi mới mang giặt với nước mát có pha xà phòng khuấy loãng, vò vắt nhẹ nhàng, hạn chế dùng chải chà quá mạnh khi giặt sạch áo thun nam. Khi kiểu áo có đính những miếng da, sau đã mang giặt, nên thoa loại kem đặc biệt vô sắc hay là gliceryn lên trên những miếng ghép ấy. Những khi ngâm áo thun nam, trước tiên giũ trong nước ấm, rồi hãy cho trong nước lạnh, hãy thử dùng nhiều nước lạnh, tốt nhất chính là cho trong thau chậu to.

Bí quyết giữ cho áo thun lâu cũ



Quá trình vắt khô nước cho áo thun nam bởi thường cần có vặn ở 2 đầu để khiến đồ khô mau, còn nếu không đủ số người thì nên máng ở chỗ thoáng gió để ráo nước nhanh do đó việc đó rất là khó khăn. Khi phơi hạn chế để gập áo thun nam, vì như vậy thì sau đó người sử dụng sẽ phải hong khô mấy phần gập và nên lưu ý là ánh sáng từ mặt trời chiếu vào trực tiếp có khả năng khiến vải của chiếc áo rút lại khá nhiều. Nhằm tránh phai màu phơi ráo trong gió dưới bóng mát, tốt nhất chính là nên phơi lộn trái.

ao thun nam

Dù cho áo thun nam không cần ủi phẳng, dù vậy sau khi đã giặt, chúng thường hay hơi khô lẫn thô ráp một thời gian, để khiến cho chúng mềm như mới mua cần phải xông qua trong hơi ẩm. Tránh hong khô chiếc áo bằng máy sấy đồng thời đừng nên lấy nước xả làm mềm vải của chiếc áo.

Phương pháp đơn giản số 1 nhằm bảo quản áo thun nam đó chính là tẩm lạnh chúng bởi vì thông qua cách đó, cần sẽ tránh việc giặt nhiều cái áo cùng một lượt. Khi đã phủi sạch mấy túi từ quần áo trước lúc giặt sạch, nên thử phủi thẳng chiếc quần, gấp lại rồi cho vào túi nhựa vào trong máy làm lạnh cho đến lần kế tiếp các bạn muốn mặc nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét