Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm công sở với kiểu tiết cực kỳ tinh tế

Không hề như là lúc trước, đầm công sở năm nay chú trọng vào những kiểu kiểu tiết và sắc màu thay vì mẫu mã, nhờ vậy mà chúng đem tới nhiều phong cách ăn mặc mới lạ cho chị em bạn gái. Không chỉ thế với về bề ngoài trẻ trung item này chả những có thể ăn vận nó đến công sở kể cả đi chơi cũng rất đỗi modern.

01 trong các dáng đầm công sở luôn được các bạn nữ nhắc tới chính là đầm chữ A, với vẻ đẹp giản đơn & hoa văn nền nhã đã khiến cho nhiều quý nàng phải mê đắm. Dù mình sở hữu thân hình như nào tròn béo hoặc ốm chúng cũng nhạy bén hòa hợp cùng với dáng dấp của các bạn, tôn dáng và che khiếm khuyết. Váy đầm chữ A thường được phối mix cùng áo phông cao cổ có phong cách kín cẩn, điệu đà.

dam cong so
Xem ngay các sản phẩm về đầm công sở khuyến mãi

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được phái nữ chào đón ở cuối thu 2015. Dù là không có quá nhiều đổi thay về vẻ ngoài thế nhưng thay vào đó là một số loại chi tiết mới mẻ đã được xử lý trên bề mặt vải. Hãy cùng điểm qua 1 số kiểu tiết đang làm nên khuynh hướng trong mùa thu năm nay nhé.

Phong cách ca rô cổ điển



Họa tiết ca-rô luôn toát lên được tính cách khác biệt của mình khi hiện diện ở trên bất kỳ loại trang phục ra sao, đặc biệt là trên đầm công sở các dạng kẻ ngang, dọc đem đến vẻ tươi trẻ & độc đáo. 01 yếu tố mà chúng ta có thể nhận ra đấy là chi tiết caro chưa bao giờ là lỗi mốt cả, mặc dầu cũng chỉ là những cung đường kẻ đơn giản cơ mà nó lại có sức hút mãnh liệt với các bạn trẻ.

Mới mẻ với lấp lánh ánh kim



Khi form dáng ngày càng trở thành hiếm hoi thì chất liệu có nhẽ là thứ mà các chị em tận dụng khai phá. Nhờ vậy mà form đầm công sở chất vải lấp lánh đang được quan tâm. Không chỉ giản đơn là một bộ đầm mặc nơi công sở, chúng còn là items cực kì kiêu sa ở trong những buổi tiệc trang trọng.

Dịu dàng cùng với in hoa, chấm bi



Nhắc đến kiểu tiết hoa và họa tiết chấm bi thì ắt hẳn bạn sẽ suy nghĩ ngay đến diện mạo tao nhã, nữ tính. Thực sự, chả những mùa thu năm nay mà chừng như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng thuộc top những dáng đầm được ưa chuộng nhiều nhất. Một bộ đầm in hoa còn có thể làm cho buổi hò hẹn của bạn thêm phần thú vị.

dam cong so
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Sắc màu đơn sắc



Gam màu đơn sắc không hẳn là chán ngắt, chúng đôn lên được vẻ đẹp giản đơn và ngoại hình thanh nhã của các bạn. Hơn thế nữa nó còn dễ mix cùng các trang phục khác nữa. Đầm công sở gamme màu trơn mang tới sự sang trọng & nền nã cho bạn gái duyên hơn hẳn trong mắt đồng nghiệp và dạn dĩ khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren đem đến độ quyến rũ và quý phái nhất đối với các kiểu đầm công sở, nét uyển chuyển của các đường nét của chất liệu ren đã giúp cho người diện nổi bật & cực kì hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét