Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những trải nghiệm thể thao trọn vẹn nhất dành cho các bạn nữ: giày Adidas

Nhiều năm nay, thương hiệu Adidas đã phải cho đầu tư tất cả sức lực để có thể mang đến trải nghiệm trong thể thao trọn vẹn nhất dành cho các bạn nữ. Vào khoảng tuần giữa tháng Ba 2015, trải qua một khoảng thời gian khá là lâu dài ẩn mình, hãng giày vừa mới được hé lộ sự trải nghiệm về thể thao hoàn hảo nhất cho các bạn nữ: giày Adidas Super Star, rất nhanh chóng để mà bị ấn tượng trước vẻ thời thượng, phong cách và chất lượng mà trong đó hãng giày lâu đời. Phải làm sao để có thể tìm được giày adidas vừa vặn cho mình, hãy cùng tham khảo 1 vài tiết lộ dưới đây.

Tại sao giày Adidas trỗi dậy như 1 cơn sốt?



Năm ngoái, giới thời trang được xem sự thịnh hành đến từ đôi giày New Balance thể thao, năng động cũng như thời trang thì tới năm nay, mẫu giày Adidas Super Star hiện chính là kiểu giày mê hoặc hàng loạt tín đồ fashion.

giay adidas

Độ nổi tiếng của chiếc giày này đã vượt qua khỏi điểm xuất phát của chúng là bóng rổ để có thể trở thành 1 hot icon của thời trang suốt những tháng đầu năm nay. Những thiết kế giày Adidas Superstar II bỗng dưng có mặt đều đặn trên phố. Mang nét mềm mại và rất thanh tao, đấy chính là những thứ người ta nhận thấy về mẫu giày Adidas Superstar II mang tới giới mộ điệu vừa qua. Có thể nói, đôi giày này sẽ là sự nêm nếm vừa đủ giữa một tí điên loạn cùng với muôn phần sang trọng mà bạn trẻ nào cũng hãy thử mang qua.

Không chỉ ấn tượng qua việc pha màu tài tình giữa ba sắc màu thời thượng tông đen – tone trắng – đỏ đô, do kiểu giày sắc sảo vậy liệu quan trọng nhất của kiểu giày đó là bằng da bóng, cùng đặc điểm không bám dơ, dễ lau chùi thì mới thực sự là điểm nhấn nổi bật tạo nên thương hiệu trong nghề tới cho thương hiệu đình đám trên.

giay adidas
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng giày adidas - Mua ngay

Super Stars II – trọng lượng giày giảm hẳn đến tối đa



Kiểu dáng giày thể thao năm 2015 cũng khá mới mẻ, thanh lịch, thướt tha và sẽ đem đến các chị em vẻ ngoài dễ thương, hạn chế đặc trưng cứng nhắc của những dòng giày thể thao so với những kiểu khác.

Cho dù kiểu giày Adidas thường có phom giày vững chắc, đẹp bền dù là vậy nếu chúng nặng quá thì chân bạn sẽ thường mệt mỏi đồng thời khó khăn những khi vận động. Trọng lượng giày cũng thường là một đặc điểm mà hầu hết hãng giày vẫn luôn chú ý để cố gắng cải tiến trong từng dòng sản phẩm mới trình làng của mình, do một đôi giày chất lượng sẽ cần phải giúp cho người mang giày dễ dàng di chuyển. Cho nên các bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được điều này qua giày adidas nam Super Stars II vốn được giảm thiểu trọng lượng đến tối đa.

Đừng nên để giày dính nước



Ta đừng để cho giày Adidas thấm vào trong nước mưa lúc ướt mưa. Lấy vải thấm khô hết nước, xé vụn giấy nháp nhồi nhét vào trong chiếc giày. Sang hôm sau lại đổi 1 lớp giấy nháp mới, chừng 01-02 ngày là chiếc giày khô, sạch lỡ như giày bị dính đầy nước.Bạn cũng có thể dùng gió để có thể quạt khô giày Adidas tuy nhiên bề mặt giày sẽ bị hư hại rất lớn nếu bạn sấy nóng giày hay đem phơi ngoài nắng nóng nực vì chất liệu da của giày sẽ trở nên cứng ngắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét