Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Trẻ trung cùng với giày Vans

Các bạn trẻ thích giày chắc chắn chẳng ai là chẳng có 1 đôi giày vans ở trong tủ quần áo của bản thân. Vans – một nhãn hàng fashion trứ danh có style thời trang trẻ trung. Ngoài style khác lạ bọn chúng còn đem lại cảm giác êm ái cho người sử dụng và đặc biệt loại giày của Vans có thể phối hợp cùng những dạng trang phục khác. Điểm nổi bật của mẫu giầy đó chính là nhẹ nhàng nhưng mà vẫn đẹp bởi thế nó đã làm cho mọi người cũng đều thầm mơ ước có được chúng.

Thật sự để có thể vận đẹp không khó khăn, trong trường hợp bạn chọn lựa một kiểu giày ưng ý thì 100% là các bạn mặc gì cũng đẹp mắt. Giày Vans là một hãng sản xuất hết sức nổi tiếng cùng với nhiều loại giầy tươi mới & năng động phù hợp đối với nhiều tín đồ thời trang trẻ. Được thành lập từ năm 1966 đến hiện giờ, có rất nhiều mẫu giày, những sắc thái, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên rất thân thuộc. Nếu như bạn thích nét đẹp tươi sáng, thích nét đẹp mạnh mẽ thì nên coi qua một số phong cách mix trang phục bắt mắt cùng với kiểu giày đó nha!

giay vans

Phối mix với quần jean hay là skinny


Chiếc quần jean từ giản đơn đến cầu kỳ, từ dài cổ truyền tới ngắn táo bạo lúc mix cùng giày vans nam đều bắt mắt. Các bạn không cần phải quá phân vân là chúng có phù hợp hay không nhá, chỉ việc kỹ càng tìm mua một đôi giày với tông màu dễ phối mix đồ ví dụ như trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Ngoài ra chúng ta có thể mix với nhiều loại áo pull năng động nữa. Vậy là mọi người có một set đồ cung cách tươi mới vừa ý rồi đấy! Vừa thời trang lại vừa thoải mái chúng là chọn lựa toàn hảo.

Mix giày Vans cùng váy



1 số bạn nghĩ rằng đấy là 1 style điên rồ thế nhưng nếu các bạn hay coi film hay video clip ca nhạc thì có thể nhìn thấy một ngôi sao trứ danh nào đấy chưng diện set thời trang đó. Khi đã quá vất vả bởi vì những loại giày cao gót hay bức rức với những đôi dép lê thì các bạn sẽ có sự chọn lựa đổi khác khi mix phối váy đầm cùng giày thể thao. Mọi người chẳng phải sợ chúng sẽ làm chúng ta trông tròn vo hoặc lùn hơn nếu kỹ càng tìm chọn 1 vài mẫu váy dài trên gối & 1 mẫu giầy tông màu tươi sáng. Chớ nên gập khuôn theo bí quyết phối đồ cũ, cần phải thử đổi mới x-tyle coi sao nhé mọi người.

giay vans

Giày Vans và mẫu quần ngắn



Nó chính là cặp đôi ăn ý. Chẳng riêng giày Vans mà bất cứ đôi giày thể thao gì cũng có thể mix phối cùng quần short cả. Nếu bạn ưa chuộng sự tinh nghịch thì đây là set áo quần cần thiết. Một đôi giày, một cái quần short, 1 chiếc t-shirts hoặc sơ-mi phối hợp cùng với 1 số phụ kiện thí dụ như vòng tay, mũ,… là bạn có 1 set áo quần cực cá tính rồi.

Ở trên đây chỉ là 1 vài phương thức phối mix đồ với giày Vans mà thôi, phụ thuộc vào sở thích của các bạn để làm nên những phương pháp phối khác nhau cùng với kiểu giày này. Mong rằng bạn tìm được một set trang phục vừa ý cho chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét