Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Xuống phố ấn tượng với style giày slip on

Nếu các bạn cần tìm 1 mẫu giầy vừa giản dị vừa sành điệu để đi ra ngoài thì mẫu giày slip on sẽ chính là 1 gợi ý lí tưởng đối với mình đấy. Với nó chúng ta chẳng cần đứng trước gương suy nghĩ căn não về đôi giày phù hợp cùng set quần áo đang bận ở trên cơ thể, vì dầu cho chúng ta bận thứ gì hoặc thậm chí mặc đại 1 set áo quần thì giày slip on cũng thực thi êm xuôi "công việc" của mình.

Mặc dù có thể dễ dàng phối cùng rất nhiều kiểu quần riêng biệt nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thực sự được lộ rõ khi mix phối cùng với một số mẫu quần dài trên mắc cá chân.

Shorts cạp cao


Quần short cạp lưng cao là một phương án hiệu quả với các cô nàng chiều cao thấp mang giày slip on, bởi khiếm khuyết là dạng đế bệt nên slip on khó mà giúp cho chúng ta ăn gian độ cao được. Mẫu quần như này có thể giúp các bạn tôn vinh vòng eo thon nhỏ của chính mình & tạo nên cảm giác giúp đôi chân dài hơn, vừa thoải mái lại vừa cực kì táo bạo. Một set quần áo thế này sẽ khá là lí tưởng để chúng ta dạo phố hoặc là đi chơi cùng bè bạn. Nếu như muốn cá tính hơn chút chúng ta hãy thử với những mẫu áo crop top hay là áo giấu quần nó sẽ giúp tăng thêm vẻ tươi trẻ của các bạn.

giay slip on

Kiểu quần ống lửng


Vài ba năm quay lại đây, quần lửng khá được yêu chuộng bởi vì vận rất hợp với tiết trời, giúp cho phe tóc dài luôn luôn cảm thấy thông thoáng trước khí hậu oi nóng ở nước ta. LCũng là 01 người bạn vô cùng khỏe khoắn của quần short cơ mà ở quần lửng lại thừa hưởng 1 chút gì đó truyền thống khiến các bạn nhìn trông trang nhã & lịch sự hơn. Loại quần này thông thường dài trên phần mắt cá, độ dài chuẩn nhất với dáng vóc của bạn là cỡ 3 phần 4 độ dài phần chân. Mặc dù có phần hơi hướng truyền thống ấy thế mà chúng cũng trông cực kì năng động & thời thượng & khi phối kết với giày slip on vans chúng sẽ thành ra cặp đôi hết sức toàn hảo.

1 set áo quần như thế này sẽ rất là lý tưởng trong những ngày cuối tuần của bạn, lúc tan ca các bạn cũng có thể mặc chúng để mà đi ăn uống hay đi dạo với bạn bè. Chỉ 1 chút biến đổi guu với giày slip on cũng đã đủ để khiến cho 1 ngày của chị em mình được năng nổ hơn.

giay slip on

Quần skinny


Một mốt vô cùng gần gũi song không hẳn vì chuyện đó mà nó trở nên nhàm chán. Skinny thường được yêu chuộng khi kết hợp với những đôi giày vải, chính lúc này một chút đổi thay với giày slip on sẽ làm cho chúng ta thấy rất là thú vị. Với điểm nổi bật là ôm bó, skinny pants giúp khoe đôi chân thuôn thả, tạo cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi skinny pants và giày slip on sẽ thật sự nổi bật nếu bạn tạo nên sự đối lập về sắc màu giữa cả hai, mà cụ thể hơn cả chính là phong cách đen trắng. Bên cạnh đấy, những chiếc quần skinny jean rất thích hợp để mà mặc cùng với slip on mảng màu rực rỡ & quần skinny trắng sẽ là lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn bước đi trên đôi slip on kiểu tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét