Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

1 số cách thức để cho chiếc áo raglan luôn luôn như mới mua

Nếu các bạn đã 1 lần trông thấy hay là đã từng sử dụng qua kiểu áo raglan thì sẽ cảm thấy thích thú với sự năng động, nổi trội mà nó mang tới. Song, raglan hơi khác với nhiều mẫu áo thun khác thế nên phương pháp bảo quản và giặt sạch nó cũng bắt buộc phải cẩn trọng hơn nữa để giữ cho mẫu áo ấy lúc nào cũng như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có gì khó khăn hết, nếu chị em dành một ít thì giờ tham khảo một vài kiến thức sau đây.

Việc giặt giũ chiếc áo

Áo raglan lúc mới vừa mua sắm về nhà có màu sắc rất là hoàn hảo, bởi thế trong lần giặt đầu các bạn chớ nên ngâm nó lâu quá trong nhiều loại thuốc tẩy rửa mạnh, để đề phòng làm cho màu áo bị nhem nhuốc hoặc là chả còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt giũ áo đúng đắn, mọi người nên dùng nước ngâm cho mềm chỗ bẩn sau đó dùng hai tay chà sát nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Không nên ngâm và giặt sạch chiếc áo cùng những quần áo khác màu để không xảy ra tình trạng cái áo bị ra màu và rồi "nhiễm" vào chiếc áo raglan yêu quý của chúng ta.

Tuy là áo raglan dễ dàng bị đi màu trong lượt giặt giũ đầu tiên, song cũng có bí kíp để mọi người có thể giữ cho gam màu của cái áo luôn luôn tươi tắn, đấy chính là lúc lấy về mọi người hãy nhúng nó bên trong 1 thau nước sạch ấm có pha vô 1 xíu dấm, để đấy tầm nửa tiếng sau đó mang xả sạch bằng nước thật kĩ, bảo đảm cái áo của bạn sẽ mãi mới coong.

ao raglan

Tuyệt đối không nên giặt áo raglan bằng nước sạch nóng, chẳng như các bạn nghĩ chúng có thể sẽ giặt sạch áo rất nhanh, trái lại chúng sẽ khiến cho chiếc áo bạn bị giãn ra & mau chóng hư hỏng hơn. Nếu chiếc áo bị dính vết bẩn cứng quá, các bạn chớ vội vàng ngâm chiếc áo vô xà bông hay là nước javen, chỉ đơn giản xoa 1 xíu lên chỗ bẩn thôi là được để tránh làm phai màu chiếc áo. Và sau khi giặt sạch xong xuôi, chúng ta không được xài một vài thứ nước xả làm mềm vải, đó chính là căn nguyên khiến cái áo của bạn dễ bị giãn ra mau hơn.

1 vấn đề để ý nhỏ nữa trong lúc giặt đấy chính là, các bạn chớ nên vắt áo raglan quá mạnh để tránh làm cái áo bị dãn và nhăn nhó. Đặc biệt là với một vài loại raglan dài tay phải cẩn trọng nếu như không muốn thấy cái áo yêu quý của mọi người thành “cái mền” rộng thùng thình. Chỉ đơn thuần gấp lại sau đấy bóp nhẹ cho nước thoát ra rồi đem đi phơi là được.

Được làm từ chất vải cotton vì thế áo raglan rất là dễ hút nước, nên mọi người phải nên giặt áo thật kĩ mỗi lúc vận động tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để chiếc áo bị ẩm trong khoảng thời gian lâu quá, cái áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo ra các vết loang xỉn màu. Hay nhất, sau khi hoạt động hoặc dạo chơi mọi người cần giặt áo lập tức, để chẳng xảy ra vấn đề “mọc nấm” hay là bốc mùi khó ngửi. Những khi phơi khô áo raglan, các bạn cần lộn ngược cái áo lại & mang phơi nắng tại nơi thông thoáng tránh tia sáng trực tiếp để không làm cái áo nhanh bị phai màu.
Tag: Blogim Pro WP Theme, learn more Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét