Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

4 lối phối hợp tuyệt vời cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng như là phái nữ, style ăn bận của đấng mày râu đều có khá nhiều đổi mới qua mỗi năm, song vẫn luôn có những items tạo nên được vị thế của chính mình đối với cánh mày râu. Nó là những chiếc áo sơ mi, nhất là trong thời điểm hiện giờ sự hiện diện của những dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm được không ít bạn nam chú ý đến.

Có thể nói áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong những items “diện thế nào cũng được” của nam giới. Điều này giúp phái mạnh cảm thấy mạnh dạn hơn vào những lúc xuất hiện, thế nhưng vẫn có không ít mày râu cũng nhờ thế mà trở nên cẩu thả hơn trong việc mặc đồ cho mình, trở thành 1 anh chàng rối rắm, lếch thếch bên trong ánh mắt mọi người. Mặc áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dù giúp mình được lịch sự & chỉnh tề hơn hẳn song chúng ta cũng phải tham khảm cho chính mình vài lối phối mix đồ ăn điểm cùng nó.

Anh chàng lịch lãm nơi công sở



Chẳng hề cần nói tới thì hẳn bạn nam nào cũng hiểu, những chiếc áo sơ mi luôn luôn là món đồ biểu hiện đậm tính công sở nhất. Không riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả những dòng sơ mi khác. Chả có gì bất ngờ cả, 1 form áo sơ mi đi cùng quần tây, quần kaki sẽ có thể đem tới các chàng 1 vẻ bề ngoài cực kì lịch sự và chính chắn. Cộng thêm 1 kiểu giầy công sở rắn chắn, tone màu hợp gout với quần của bạn để cho set trang phục của các bạn trông thật là hoàn hảo, tuy nhiên không nên diện form áo quá bó sát nhé, rất dễ để lộ nhược điểm phía trên body của bạn.

ao so mi nam

Mix áo blazer với áo sơ mi nam Hàn Quốc



Một cách phối hợp hết sức chỉn chủ & lãng tử dành cho nam giới. Nếu cách phối với quần âu làm cho các bạn cảm thấy mình trông già dạn thì hãy đổi mới cùng quần jean & blazer. Hãy phối kết dạng áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng các trang phục này để giúp cho chúng ta nhìn trông hiện đại, khỏe khoắn nhiều hơn nhưng mà vẫn chẳng hề kém phần lịch thiệp nơi công sở.

Mới mẻ với áo khoác da


Nếu cho rằng món đồ nào làm phái nam mình nhìn trông ấn tượng & sành điệu hơn hết thì chắc chỉ có áo khoác da. Sự lịch thiệp, phủi bụi, khác biệt luôn hội tụ đủ ở mẫu áo này. Diện jacket da với sơ mi nam Hàn Quốc quả đúng là 1 đôi bạn tuyệt hảo, khiến phái mạnh trở thành xì tai đến kinh ngạc, tuyệt vời hơn nếu như mình mặc cùng quần tây và short.

Cardigan



Chẳng những dành riêng cho mùa lạnh, cardigan vải mỏng nhẹ nhàng, lãng tử cũng còn là kiểu đồ hoàn hảo cho cánh mày râu trong mùa hè. Items này khá là phong phú về hình dáng phối hợp áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho phái mạnh 1 diện mạo thanh lịch, lãng tử. Bạn hãy thử sử dụng một số tone màu truyền thống như xanh navy, đen hay cuốn hút cùng các tông màu pastel hay là đỏ đun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét