Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Điểm danh 5 kiểu áo thun nam đang được ưa chuộng

Áo thun nam từ lâu đã là người đồng hành mật thiết với các bạn nam, nhất là trong các tháng hạ oi nóng. Chính bởi độ đa dạng về kiểu cách & tone màu của mình t-shirts đem tới khá nhiều xì tai sành điệu cho phái nam. 5 mẫu áo thun nam độc đáo ngay bên dưới đây sẽ là 5 phong cách ấn tượng cho ngày hạ của phái nam.

Áo phông kẻ sọc hải quân năng động



Loại áo thun nam thế này được hàng triệu anh chàng ưa thích bởi vì đơn thuần chỉ là các đường sọc kẻ ngang đơn giản cơ mà lại có thể tạo ra sự phóng túng, tươi trẻ rất đỗi hữu hiệu. Chả hề riêng biệt gì phái mạnh mà luôn cả các chị em phụ nữ cũng thích mê kiểu áo này. Những đường kẻ sọc màu sắc xanh tươi của áo còn tạo cho người đối điện sự mát mẻ, thân thiện. Không chỉ có vậy, chúng rất là dễ kết hợp với những dạng quần áo khác nữa, một chiếc quần jean tone màu tối hoặc là short cá tính là bạn đã sở hữu được xì tai đầy nổi bật.

ao thun nam

Áo thun nam tone màu tươi sáng



Nghĩ đến ngày hạ là các bạn phần lớn suy nghĩ lập tức tới những sắc màu tươi sáng, chả cần là các mẫu áo quá là cầu kì, 1 form áo thun nam sắc màu trơn hoặc thêm đôi ba họa tiết giản đơn gam tươi sáng cũng đủ khiến các bạn nhìn trông đầy ấn tượng mỗi lần xuống phố. 1 số tone màu áo mách nhỏ dành cho các bạn: xanh nhạt, trắng, cam nhạt,… hãy mix phối nó với short trẻ trung & 01 mẫu giày bằng vải thời thượng thế là mình đã biến thành 1 anh chàng thật modern.

Áo phông chi tiết gây hiệu ứng



Đây là mẫu áo thun nam áp dụng dạng kiểu tiết mang đến cảm ứng mới lạ. Nếu bạn là một anh bạn yêu chuộng vẻ ngoài cá tính, menly thì chắc chắn đây chính là form áo lí tưởng cho chúng ta đấy. Loại áo này có thể thoải mái phối mix cùng quần jean xanh đen hay là màu xanh thêm vào giày vải màu trắng, tin chắc những khi dạo phố bạn sẽ lôi cuốn được ánh mắt của khá nhiều cô bạn.

Áo phông hoa văn Aztec



Hoa văn Aztec 1 trong các dạng họa tiết mới lạ làm người nhìn phải thấy ngạc nhiên, chúng được chọn in lên hết toàn bộ bề mặt áo thun mang lại nét đẹp đột phá cho thân hình, xóa đi diện mạo kiểu dáng áo thun nam giản dị các bạn hay bắt gặp. Đối với các anh chàng yêu chuộng xu hướng tối giản thì chúng hẳn là 1 sự thay đổi lí thú.

ao thun nam

Áo thun họa tiết đồ họa



Hiện nay những bạn nam phần nhiều trên thế giới đều ưa chuộng những dạng áo thun nam ứng dụng họa tiết đồ họa. Chỉ giản đơn các nhà thiết kế ra mắt các chiếc áo theo hình in mới toanh là ngay tức khắc cánh mày râu đã có thể nắm bắt siêu tốc. Việc đấy cho ta thấy sức hút của chiếc áo phông này với cánh đàn ông. Nếu các bạn cần nghĩ mát với bạn bè thân hoặc là cả gia đình, 1 mẫu áo thun kiểu mốt graphic rất là tuyệt hảo. Nó có thể vận chung với bất kì chiếc quần denim jeans cùng các màu sắc như: xám tro, xanh đen hoặc xanh lá đậm với những đôi giày thể thao năng động, đây thực sự là một xì tai mình khó lòng ngó lơ.Read more Blogim WP Theme Review, add to cart Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét