Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Mách bạn cách thức giúp cho mùi hương nước hoa bền lâu

công nghệ trẻ hóa da - Ai ai cũng mong muốn bản thân mang 1 mùi thơm thật là lôi cuốn, thật thanh lịch nhưng khi không biết cách dùng chắc chắn chúng chỉ “tạo mùi” trong một thời gian ngắn ngủi thôi. Cùng một dòng dầu thơm nhưng mà người ta thì mang hương suốt ngày trời còn mình được một vài giờ là mùi hương đã đi mất rồi. Vấn đề dùng nước hoa chính là thói quen mỗi ngày của bất kỳ ai từ chị em phụ nữ đến các chàng. Một vài tips sau sẽ giúp mọi người tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân về việc sử dụng nước hoa để có hiệu quả nhiều nhất.

Chọn chính xác nơi để xịt dầu thơm


Bạn có biết được tại sao luôn trông thấy mọi người xịt dầu thơm vào cổ tay hay là không? Nó là một trong những nơi có thể dễ dàng làm tỏa hương thơm cơ thể vì cổ tay có mạch máu, nhiệt lớn làm mùi mau chóng tỏa ra bên ngoài. Khi bạn chả tìm chính xác nhiều chỗ như thế thì nước hoa chúng ta sử dụng sẽ chẳng mấy khuếch được hương đâu. Những điểm khác chẳng hạn như: đằng sau đôi tai, ngực, sau gáy, gối,… Do đó bạn cần tập trung nhiều điểm này nhá. Tuy là trên thân thể có rất nhiều vị trí để mọi người xịt vô song chỉ nên lựa 2 tới 3 nơi thôi nếu không thì bạn sẽ giống như là tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Không ít bạn quên xịt vào trang phục & đầu tóc



Nhiều người hay nghĩ xịt dầu thơm vô áo quần sẽ chẳng có lợi ích gì, còn làm cho hương thơm mau chóng bị mất đi. Nhưng mà các bạn có biết cổ áo được xem là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – vị trí làm tỏa hương thơm mạnh mẽ nhất, chính vì thế xịt nước hoa nam vào chỗ đó sẽ có công dụng không hề kém nếu so sánh khi chúng ta xịt trực diện lên vùng da. Mặt khác, các cọng vải sẽ góp phần giúp lưu giữ mùi thơm của bạn được lâu dài hơn.

Đầu tóc cũng là khu vực các bạn có khả năng xịt nước hoa bởi vì tóc có chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên nên mùi thơm cũng được giữ lại lâu hơn. Thế nhưng các các bạn chớ nên xịt nhiều quá sẽ dễ dàng làm cho tóc bị hư tổn tại vì dầu thơm chứa cồn.

Dưỡng ẩm da lúc trước khi dùng



Màng kem dưỡng sẽ giúp da mọi người mềm mịn hơn, dễ dàng lưu mùi hơn. Các bạn hãy chọn lựa các loại kem dưỡng có mùi hương tương tự hoặc là giống với mùi hương nước hoa bạn đang dùng

Tránh xài dầu thơm dạng lăn hay là chấm

nuoc hoa

Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm nước hoa pháp và nước hoa trên website này

Theo nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới lưu giữ hương được lâu bền hơn. Còn những loại khác thì sẽ làm cho số lượng dầu thơm xúc tiếp với da nhiều quá khiến mùi hương bị đổi mới hoặc là mau chóng biến mất.

Bảo quản cho đúng



Bảo quản nước hoa tại những nơi mát mẻ, tránh tia sáng chiếu trực tiếp vào sẽ làm cho nó chẳng bị biến chất, bay hương. Vì vậy, bạn có thể dùng được dài lâu hơn.
Thông tin hữu ích: Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng thoi trang cho be trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét