Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Style lịch sự với áo sơ mi nữ

Những chiếc áo sơ mi luôn luôn là món đồ không thể thiếu đi ở trong tủ đồ của chị em. Xu hướng thoải mái kèm theo ưu điểm có thể dễ mix đã giúp áo sơ mi tạo được khá nhiều cảm giác tốt ở phái yếu. Xu hướng thời trang trên thế giới thời gian gần đây cũng vô cùng ưa thích sơ mi đơn giản là đông đảo ngôi sao đình đám cũng đã chọn lựa đối với phong cách thời trang của họ. Mùa hè này, với sự trở lại của áo sơ mi nữ cũng đã biến thành 01 làn sóng xu hướng cá tính và tinh tế cho trang phục street style. Hãy điểm qua một vài thiết kế áo sơ mi bắt đầu làm mưa làm gió trong hè 2015 này nhé!.

Sơmi trơn màu

Nhiều nghệ sĩ nữ Hàn đã bộc lộ tình yêu mạnh mẽ cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe và rối rắm, vài chiếc áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như "bí quyết" để các sao quốc tế vươn đến cái đẹp thanh lịch, mới mẻ. Rất nhiều dạng áo sơ mi nữ sử dụng cho ngày hè năng động luôn được nhiều ngôi sao chọn khá khôn khéo, phù hợp & ngộ nghĩnh. Họ phối hợp cái áo thân yêu cùng đủ mẫu hot style & phong cách ấn tượng: có thể diện với quần jean đa năng, quần tây ống thụng hay chiếc quần ống suông, sơ mi đều thể hiện vẻ nhẹ nhàng, trong sáng. Không chỉ yêu thích vài loại áo sở hữu form thông thường, vẻ ngoài trước nay mà một số người còn mạnh dạn để thử vô số kiểu dáng độc đáo, ngay cả khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết trang trí cũng như dạng chữ cũng là một phong cách không thể thiếu vắng bên trong tủ áo quần của bạn gái, thanh lịch, thoải mái, tươi trẻ & vô cùng năng động mà nhiều thiết kế áo sơ mi này đem đến. 1 số sao khắp nơi trên thế giới cũng đã thể hiện gu ăn vận của chính họ ở việc phối đồ phối hợp với các dạng áo sơ mi nữ mang đầy sắc màu & cực kỳ cá tính này: từ cá tính tươi trẻ một khi mix sơ mi cùng quần short hoặc là quần jeans sáng màu cho tới nhiều phong cách thời trang nữ tính hơn khi mà phối với chân váy xòe & dễ thương nếu tận dụng những chiếc áo sơ mi giống như 01 loại áo khoác ngoài phá cách.

Sơmi dáng dài

Mẫu áo sơ mi nữ form dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ khoảng đầu năm 2015 & được khá nhiều ngôi sao lựa chọn nhiều, một số chiếc sơmi dáng dài đem đến hình ảnh phóng khoáng và lạ mắt với nhiều tông màu đơn sắc mát dịu, các kiểu truyền thống đơn giản và yếu tố linh hoạt một khi dễ dàng phối với bất kì loại quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét