Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Xiaomi Miband sự lựa chọn thích hợp cho các bạn

Xiaomi Miband 01 trong các danh từ khá là nổi bật trong thời điểm gần đây, nó biến thành "keyword" tra cứu của lượng lớn người yêu sản phẩm công nghệ. Tuy chả hề sở hữu về bề ngoài quá là đẳng cấp, cũng chả được lắp đặt màn hình màu hiển thị thế nhưng Xiaomi Miband luôn hoàn thành bảo đảm nhiệm vụ của một dòng smartwatch chăm lo sức khoẻ của các bạn hàng ngày.

Xiaomi Miband được phân phối bởi hãng Xiaomi – 01 trong các thương hiệu hùng mạnh của TQ, còn được gọi là Táo Khuyết ở châu Á. Cùng các cải tiến mặt kỹ thuật & rút kinh nghiệm từ các nhà sản xuất đi trước Xiaomi nhanh chóng làm vừa lòng người tiêu dùng nhờ các mặt hàng chất lượng tốt ở trong mức giá thành vừa phải. Mặc dầu là 01 nhà sản xuất smartphone cơ mà Xiaomi không chỉ ngừng lại ở đấy mà còn sản xuất các thiết bị khác nhau, trong đấy có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay form dáng tối giản & gọn nhẹ này đã được hãng Xiaomi giới thiệu vào năm 2014, chỉ những ngày đầu hiện diện Xiaomi Miband đã cho thấy được sức ảnh hưởng nổi trội của chúng trên thị trường công nghệ, chẳng những được đánh giá ngang tầm cùng nhiều smartwatch đắt đỏ mà hãng lại còn tạo ra bất ngờ đối với giá thành chỉ có 79 nhân dân tệ (ứng với 13 đô mỹ).

Để dùng được Xiaomi Miband, mình chỉ cần dành vài phút đồng hồ down ứng dụng MI FIT có sẵn trên App Store và Google Play. Sau khi nhập tài khoản các bạn sẽ có thể vọc thử toàn bộ chức năng của chiếc đồng hồ hiện đại này. Nhờ thời gian pin rất là ngạc nhiên Xiaomi Miband có thể đạt đến 1 tháng với trạng thái stand-by, cho phép người mang có thể thoải mái xài tất tật mọi công năng cần thiết trong 1 thời gian dài.

Thiết bị đeo tay này được sản xuất hoàn hảo dành cho toàn bộ thao tác tập thể dục hằng ngày của các bạn, nó biết ghi chép lại các chương trình trong ngày, đo số bước đi, hàm lượng calorie được đốt cháy trong lúc luyện tập. Bạn cũng có thể tự tạo mục tiêu tập luyện mỗi ngày với chúng, chiếc đồng hồ sẽ nhắc các bạn hoàn thiện bài luyện tập nhờ vào chế độ rung và đèn tín hiệu.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband vẫn còn có 1 đặc tính rất đỗi lý thú nữa chính là theo dõi và giám sát giấc ngủ. Chúng sẽ nhận xét giấc ngủ mỗi tối cho các bạn, tính toán hằng đêm bạn ngủ sâu được chừng nào. Song song đó là chức năng báo thức rung rất đỗi mạnh.

Xiaomi Miband

Như một số sản phẩm smart watch chạy Android khác, Xiaomi Miband cũng có công năng giải khóa gần đó. Trong trường hợp tay cầm điện thoại cũng là bàn tay mang chúng thì điện thoại sẽ dễ dàng tự động mở khóa mà chẳng cần buộc phải nhập mk. Khả năng ấy sẽ chẳng thể kích hoạt nếu như cầm di động ở tay còn lại.

Nếu như chúng ta đang tìm chọn một chiếc smartwatch thông minh để phụ trợ cho thời gian luyện tập của chính mình, theo dõi cử động hoặc là đơn giản chỉ là giám sát thông báo bên trên điện thoại, thế thì Xiaomi Miband là một mặt hàng rất là đáng để chọn lựa trong khoảng thời gian sắp tới.

Tag: Blogim WP Theme Bonus, save your seat now Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and facebook Blogim Pro Theme - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét