Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tô điểm làn môi hiệu quả cùng với thỏi son tint

Son tint 01 loại son ở thể lỏng với đa dạng tone màu bắt mắt, rất hữu dụng cho chuyện trang điểm của bạn nữ. Chúng dễ tạo nên các tone màu tươi tắn cho chiếc môi với một lượng ít ỏi, do thế chị em mình sẽ không còn lo sợ đôi môi bị dày cộm hay là lởm chởm nữa. Nếu bạn là 1 người thường xuyên sử dụng dòng son này thì một số chia sẻ dưới đây sẽ rất là cần thiết cho chị em mình đấy.

Mẹo thử son tint


Bạn vẫn không nên xài thử liền son lên trên bờ môi, đầu tiên là về vấn đề sạch sẽ và nguy hơn, làn môi bạn có thể dễ dàng bị mẫn cảm đối với một số hoạt chất trên chiếc son lạ. Để bảo đảm hãy thử son trên phần đầu ngón tay trỏ vì bởi lớp da phía trên đấy có màu hồng hào gần như giống với màu sắc da đôi môi, sẽ có thể cho ra hiệu quả chính xác hơn.

Nên để ý rằng những màu son rosy tint đỏ đô, xanh đậm là những nguyên cớ khiến chị em mình cảm giác già dạn khá là nhiều, thậm chí nó khiến đôi môi nhìn rất khiếp. Hãy thử phối tone màu đỏ sáng, hồng hay cam nhạt nếu như mà các bạn muốn sở hữu vẻ ngoài tươi tắn năng động & mĩ miều hơn hẳn.

son tint


Cách lựa chọn son tint đảm bảo


Vấn đề trước hết khi chọn mua son tint hay nhiều mỹ phẩm nói chung chính là hạn sử dụng, song song đó các bạn còn có thể làm theo 1 gợi ý sau đây để mà đo thử lượng chì chứa trong son: đầu tiên thoa một lớp son môi lên trên mu bàn tay, sau đấy dùng đồ nữ trang bằng vàng (như nhẫn, vòng đeo tay…) chà xát liên tục lên phần son đó. Nếu son chẳng bị đổi màu sắc hay chỉ đổi sang hơi sẫm một chút thì chứng tỏ mức độ chất chì trong lọ son ở mức hợp lí, vẫn có thể đồng ý được. Tuy nhiên giả thử màu son chuyển nhanh sang màu đậm, màu đen có nghĩ là khối lượng chì khá cao, xài dài lâu sẽ khiến cho bờ môi các bạn thâm, tối màu nguy hiểm hơn tác động đến sức khỏe cơ thể.

Ngoài ra, son đạt tiêu chuẩn là những khi bôi lên trên đôi môi vẫn giữ được sắc màu lúc đầu, có hương vị nhè nhẹ, cho ta cảm giác mềm và bóng mượt ở trên đôi môi. Chuyện son tint đang còn hạn dùng thế nhưng lại bị tình trạng tươm nước (nhìn thấy một số hạt nước lốm đốm phía trên bề mặt son) thì chứng tỏ chúng có khả năng đã bị oxy hóa hoặc để trong nơi ẩm thấp, chớ nên mua về dùng vì bởi chất lượng sản phẩm thấp.

son tint

Khi dùng son tint, cần cân nhắc thông số SPF của chiếc son, hãy nên chọn các dạng son môi có chỉ số phòng nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, để che chở đôi môi của các bạn trước các tác hại của tia UV. 01 cây son chỉ nên dùng độ chừng nửa năm, dẫu vẫn còn dùng được.

Kinh nghiệm giúp cho son tint luôn rạng rỡ


Sử dụng giấy thấm nước, khi thoa son tint, dùng giấy thấm đặt trên môi và bậm môi lại, điều đấy giúp lấy đi lượng son thừa ở trên môi vừa định hình son, giúp lưu giữ màu son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét