Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tông màu thời trang dành cho quý cô nơi công sở1 số tone màu thời trang giúp bạn gái công sở luôn luôn cuốn hútBắt đầu tuần làm việc mới với những tông màu thời trang chốn công sở

Mix quần áo hằng ngày đến văn phòng, tưởng chừng như là 1 chuyện dễ dàng ấy vậy mà lại làm khá nhiều quý nàng phải “nhăn mặt” bởi vì phải luôn nghĩ ngợi hôm nay phải khoác lên mình áo quần ra sao để mà thời trang & trang nhã. Các bạn biết không, ngoài cách kiếm tìm trang phục thì tông màu cũng đóng vai trò không nhỏ để mà tạo ra vẻ đẹp đầy đủ chốn công sở cho bạn đấy. Hãy để cho 4 tone màu thời trang dưới đây giúp cho chúng ta luôn rạng ngời nhé!

Gợi cảm từ gam tím.


Nếu như chúng ta đã từng nghĩ gout ăn mặc thời trang gamme màu tím sẽ làm cho chúng ta trông già hơn hẵn thì đây sẽ là lúc bạn hãy nên đổi mới suy nghĩ đó của bản thân mình. Nhờ một số màu sắc tím tính cách như xanh tím, đỏ tím bạn sẽ thật sự trở thành cô nàng chốn công sở hết sức trẻ trung và năng động. Những khi mix phối đồ cùng với sắc màu thế này, chúng ta cũng phải thật sự nhạy bén bởi gamme màu tím rất là "khó tính" trang phục. Nếu như cảm giác quá là rắc rối, hãy sử dụng hai màu trắng, đen 1 phương pháp kết hợp thông dụng cơ àm lại rất công hiệu.

thoi trang nu

Màu sắc đỏ cho 1 ngày làm việc đầy nhiệt huyết


Gam màu đỏ vốn đầy tràn nhiệt huyết sẽ đem đến 1 sức mạnh cho ngày làm việc thứ hai đầu tuần của bạn. Sự rực rỡ của tông màu đỏ sẽ làm cho tiết trời ngày đông trở nên ấm nồng hơn nữa. Nếu vẫn còn cảm thấy ngại ngùng hãy tự tin cải đổi "gu" của chính mình với tone màu quần áo thời trang thế này & biết đâu chừng các bạn sẽ thành ra tâm điểm của mọi người xung quanh đấy.

Với sắc màu khỏe khoắn đầy tràn năng lượng của mình, tone màu đỏ chả những khiến người bận chúng nhìn trông nổi trội hơn hẵn mà nó còn truyền làm gió đầy phấn khởi tới mọi người. Với 1 số chất vải đa dạng như: vải nhung, da, linen, chiffon… những nhà thiết kế khiến cho các kiểu đồ thời trang công sở tông màu đỏ trở nên cực kỳ cá tính và cuốn hút. Vì vậy, một tông màu độc đáo thế này khó có thể thiếu mất vào trong ngày thứ hai đầu tuần của bạn.

Lịch thiệp cùng với 2 tone màu trắng và đen


Đi qua bao mùa thời trang trắng - đen vẫn luôn là 02 màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Nhất là với các bạn gái nơi công sở nó vẫn luôn là lựa chọn số một. Màu trắng thanh nhã, dịu dàng chung hòa cùng với gamme màu đen táo bạo, bí ẩn. Do đó khi 02 tông màu này sánh bước với nhau sẽ giúp bạn có một xì tai thời trang công sở lịch thiệp và cá tính.

thoi trang nu

Kẻ sọc cá tính


Nếu tông màu đỏ để bạn khởi đầu 1 ngày đầu tuần làm việc đầy năng lượng thì thời trang kẻ caro sẽ là lựa chọn lí tưởng cho những ngày cuối tuần để giúp cho các bạn trở thành cô nàng cực kì năng động. Nếu như bạn thừa hưởng dáng người thon gọn, nhỏ nhắn thì các đường ca rô ngang sẽ giúp cho các bạn nhìn ưa nhìn hơn. Ngược lại, các cô nàng “tròn trĩnh” thì hãy nên tránh lựa chọn những họa tiết caro ngang để không làm bản thân mình nhìn tròn thêm.

Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng đầm bầu giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét