Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Cùng nhau vui chơi để mẹ và bé gần nhau hơn

Sẽ thật sung sướng nếu trông thấy bé ngày 1 trưởng thành, sáng dạ, lanh lợi. Việc này phụ thuộc nhiều vào chính ba mẹ, đặc biệt là mối quan hệ của mẹ và bé. Đối với bọn họ, việc hỗ trợ giúp cho bé cưng lớn mạnh hết mức về thể chất lẫn trí óc lúc nào cũng là những mối lo hàng đầu.

Các bà mẹ luôn luôn là người chăm sóc các bé nhiều nhất, thân thiết với bé cưng nhiều nhất bởi thế họ có lẽ là người tác động tới khả năng phát triển của trẻ. Chính là thế, chúng ta cần để ý các vấn đề bên dưới đây nha!
me va be

Giúp con hoàn thiện trí thông minh (IQ)


Âm nhạc được xem là thứ có ảnh hưởng mạnh mẽ tới khả năng phát triển trí óc của bé. Nên để các con nghe âm nhạc, nếu có thể cứ cho các bé làm quen với 1 vài bộ nhạc cụ tuy việc ấy có thể làm chúng ta phải chịu 1 vài áp lực khi bé yêu liên tiếp tạo ra nhiều âm điệu ồn ào, khó chịu. Mẹ và bé cần ngồi chơi cùng với nhau, điều đấy có khả năng khiến mối quan hệ của mẹ và bé càng lúc càng chặt chẽ hơn.

Trò chuyện nhiều hơn với con: Đối với bé, dù rằng tiếng nói chưa tốt song bé có khả năng hiểu được những chuyện mà bố mẹ muốn nói. Nếu mà có thời gian, mẹ và bé hãy thử cùng nhau nói chuyện, các mẹ thuật cho bé yêu 1 số câu chuyện vui vẻ, chuyện cổ tích xưa, cuộc sống hằng ngày và cả một số nhận thức của bản thân mình về nhiều việc làm của con.

Cần cho bé yêu tự mình tìm hiểu thế giới chung quanh 1 cách tự nhiên, thỏa thích. Mẹ và bé có thể cùng nhau tìm hiểu, thì gian trẻ quan sát, có hàng tá nghi vấn sẽ được đặt ra và các mẹ nên giúp bé giải đáp toàn bộ điều này nhe.

Giúp bé yêu phát triển đầy đủ trí thông minh cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé có thể cùng với nhau đóng vai vô trong một truyện cổ tích hay là nhiều câu chuyện chỉ riêng mẹ và bé thôi. Điều này giúp các bé phát triển đầy đủ về một số xúc cảm sơ đẳng, những tư duy không giống nhau về mọi chuyện. Thí dụ như bạn có thể dễ dàng dùng một số con gấu bông để thông tin 1 câu chuyện về tình bạn,…

me va be
Chọn lựa những sản phẩm về xe đẩy cho bé trên Sendo

Nên để bé cưng chơi với các bạn cùng tuổi tác & tập cho trẻ sự chia sẻ dựa vô việc vui chơi cùng đồ chơi của bản thân cùng với các bạn cũng như tạo điều kiện để trẻ nói nhiều hơn nữa. Nên liên tục khen ngợi bé.

Bạn hãy tập cho con tự tay làm mọi việc thí dụ tự bản thân bận đồ, gấp trang phục, đánh răng,… Với cách này, trẻ sẽ cảm thấy tự tin vì bản thân mình cũng “quá giỏi” đó chứ, và giảm sự e dè ở bé. Và rồi, trẻ cũng chả ngần ngại khi bộc lộ các xúc cảm của mình.

Bất kể các bé làm chuyện gì, mẹ và bé hãy cùng nhau làm mọi thứ nhé. Vì bé yêu, mọi người phải cố gắng mọi thứ để con yêu của bạn ngày một lớn khôn!

Chúng Ta nên lựa chọn các sản phẩm quần áo trẻ em và mẹ và bé ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét