Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Những hoa văn đang được ưa chuộng của đầm maxi

Ở trong tất cả các kiểu váy đầm thì các mẫu đầm maxi lúc nào cũng được các bạn nữ ham chuộng bởi vẻ đẹp lả lướt, dịu dàng mang lại cảm giác tự tin vào những buổi hè khó chịu. Giờ đây maxi rất phong phú và đa dạng cùng với hàng ngàn thiết kế modern, nổi bật do đó mà các bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó ở mọi nơi, trên các bờ biển rì rào sóng vỗ tới nhiều đêm tiệc.

Nếu trước đây váy mãi chỉ vỏn vẹn là váy suông thon dài cùng kiểu tiết trang trí trầm thì hiện tại đầm maxi tinh tế hơn nhiều & đa dạng về loại vải thí dụ: vải thưa, thun cotton, cùng kiểu hiện đại thí dụ như xẻ chân. Một trong nhiều nguyên tố làm nên sự tỏa sáng của những loại đầm maxi đấy là kiểu tiết.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – không lúc nào lạc hậu



Họa tiết chấm bi lại quay lại địa vị số một & là ý tưởng chính ở nhiều bộ sưu tập của những đội ngũ thiết kế tiếng tăm. Người ta thấy được ở kiểu tiết chấm bi nét đẹp hoài cổ đẳng cấp ấy vậy mà vẫn tươi trẻ và đẹp mắt, các bạn gái sẽ thật là đẳng cấp thế nhưng vẫn thời trang cá tính khi phối hợp đầm maxi kiểu tiết chấm bi trang nhã. Chấm bi trắng đen mang lại nét thanh lịch, trong khi đó chi tiết chấm bi sắc màu lôi cuốn thì giúp chị em trở nên khỏe khoắn và dễ thương hơn.

Hoa văn hình khối nổi bật



Song song với nét đẹp hoài cổ ở họa tiết chấm bi thì kiểu tiết khối hình phổ thông lại mang đến cho các bạn gái một vẻ đẹp trẻ trung & vô cùng mới mẻ, những thiết kế phối mix giữa các tông màu phối nổi bật cùng với nhiều họa tiết khối hình đang góp mặt ở trong bst của nhiều nhà thiết kế lừng danh. Các chi tiết hình khối độc đáo kết hợp với các màu sắc đem tới cho các bạn gái một cảm giác mới mẻ sành điệu thế nhưng vẫn rất sành điệu & kiêu hãnh.

Đầm maxi kiểu dáng cổ tròn, phần cổ vuông phá cách, phần tay áo lỡ, sự nhấn nhá đó là 1 vài hình khối & những mảng màu in ẩn hoặc là thân chân váy được xếp công phu càng khiến cho sự cuốn hút của nhiều kiểu đầm maxi voan trở nên mạnh mẽ hơn.

dam maxi

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác nam giá rẻ

Tông nóng cho ngày hè thêm màu sắc



Tone màu nóng lúc nào cũng đem đến cho người diện 1 cảm giác ấm áp ở trong các ngày đông lạnh giá thí dụ như tông màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hoặc là cũng có khả năng làm tiết trời khó chịu của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & mát mẻ hơn. Những mẫu mã đầm maxi sành điệu với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể bận thêm một chiếc áo jacket nhẹ nhàng bên ngoài sẽ tạo ra 1 phong cách thời trang thực sự mới lạ. Không những thế, một số tông màu tao nhã ví dụ pastel cũng đang là sự lựa chọn số 1 của những quý cô thời trang ưa thích nét đẹp điệu đà, tinh tế.

Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đầm maxi - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét