Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn lựa áo tắm hòa hợp theo vóc dáng

Chuyện thừa hưởng một vóc dáng không mấy hoàn hảo thi thoảng khiến chị em phải cảm thấy phiền não trong việc lựa chọn trang phục, nhất là các dạng đồ để đi bơi & đi biển như là áo tắm, bởi vì khi mà chọn trang phục chả mấy đúng đắn có thể dễ dàng khiến những điểm yếu ngay trên hình thể của bạn lộ tẩy 1 cách rõ ràng.

Có vô số mẫu mã áo tắm ở ngoài thị trường, vậy thì đâu mới là dạng áo phù hợp hơn cả dành cho bạn, giúp cho chúng ta giải quyết được nhược điểm ở trên thân thể các bạn mà chúng còn có thể tôn dáng. Một vài đầu dòng đơn giản dưới đây sẽ là đáp án cho tất cả muộn phiền của mình.

Dáng người thể thao, lực lưỡng


Đối với dáng người sở hữu một chút nam tính thế này thì mỗi khi tìm mua đồ bạn nên quan tâm những kiểu loại đồ bơi có dáng vẻ nhẹ nhàng và hình tiết dịu dàng. Vùng eo rắn chắc của bạn chính là điểm cuốn hút hơn cả trên thân thể vì thế hãy làm ấn tượng nó cùng các hoa văn nhấn nhá ở vòng hai & phần hông, phối hợp cùng những đường xếp li, hoa văn bé để giúp giảm bớt vẻ ngoài cứng chắc của phần cơ thể trên của mình.

ao tam

Body đồng hồ cát


Các đường cong thân thể của bạn được xem là vị trí cuốn hút ánh mắt của người khác chính vì thế hãy chọn style áo tắm có thể làm nổi bật mọi đường nét quyến rũ đấy. Kiểu loại áo tắm có vẻ ngoài giản đơn, màu sắc nhã nhặn & họa tiết bản nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa toàn vẹn cho body của bạn. Hay là dạng áo có dây kéo qua cổ làm lộ phần vai & nâng đỡ ngực.

Vóc dáng quả lê


Dáng người này có nhược điểm đó là phần hông khá lớn vì thế những lúc chọn sắm áo tắm mình cần phải giải quyết điểm yếu này, 1 số mẫu quần đùi & quần trễ cạp ngang hông sẽ gợi ý lí tưởng dành cho chúng ta, ngoài chuyện cải thiện phần hông bự mà nó còn trông rất sporty.

Cuốn hút ánh nhìn lên phía trên với kiểu thắt dây, hay một số loại kiểu tiết riêng như sting bikini. Giảm thiểu những kiểu đồ tắm tạo ra chú ý của người đối diện tới nửa dưới của bạn.

Đùi và vòng mông lớn


Trong trường hợp bạn thừa hưởng vòng 3 quá đỗi lớn, thì tốt nhất nên hạn chế những kiểu chất liệu vải gamme màu sáng & kiểu tiết lớn ở phần hông để không gây ra sự để mắt của người khác đến vòng mông của bạn. Để cảm thấy dễ chịu, một số bộ áo tắm có đường xẻ độc đáo ở nửa thân trên sẽ hướng tất thảy sự chú ý dồn vào đó thay cho phần mông & đùi bên dưới.

ao tam

Chúng Ta nên lựa chọn nhiều sản phẩm về áo thun nam ở website sendo.vn

Cô bạn có chiếc hông bé


Bạn không nên tìm chọn cho cơ thể mình các dạng áo tắm giản dị (cả 1 mảnh hay hai mảnh) mà thế chỗ vào đó, là những dạng quần có diềm bèo, cột nơ hai bên hông hay một chiếc quần bơi lội theo thiết kế váy sẽ có thể giúp cho cặp mông của chúng ta đầy đặn hơn.

Xem ngay nhiều mặt hàng về áo tắm: http://seotopvn.edu.vn/threads/ao-tam-ton-voc-dang-de-cho-phai-nu-vui-thich-di-bien.38284/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét