Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn sắm chiếc áo thun nam phù hợp cho mình thật dễ dàng

Nếu như hỏi những bạn nam, y phục mà họ thường hay ăn mặc nhất hàng ngày là gì thì tin chắc phần lớn đều đáp án là áo phông, điều này rất dễ hiểu được do nó hữu dụng, cá tính & rất là dễ kết hợp áo quần. Áo thun nam rất phong phú về màu sắc và hình dáng sẽ có thể làm hài lòng tất thảy xtyle của các chàng trai, từ đơn giản cho đến cá tính. Như vậy, bằng cách nào để mà chọn dùng cho mình một chiếc t-shirts như ý?

Áo thun nam dầu đa dạng, song để chọn lựa được một mẫu áo hoàn hảo cùng với bản thân mình thì chưa chắc bạn nam nào cũng biết rõ. Để ăn vận bắt mắt ngoài chuyện mặc vừa mà nó còn phải luôn thích hợp đối với dáng vóc của chính mình.

Phom người gầy


Về gamme, bạn hãy nên ưu tiên chọn mua cho mình 1 vài form áo thun nam có tone màu tươi 1 chút chẳng hạn xanh dương, đỏ tươi, màu kem,… và hạn chế những sắc màu trầm để giúp thân hình bạn nhìn trông đầy đặn hơn. Nếu thích một kiểu áo có chi tiết nhỏ bé hoặc sọc dọc thì bạn hãy đổi thay ý nghĩ ngay đi nha vì chúng sẽ có thể khiến mình trông gầy gò hơn nữa, 1 số hoa văn bản to như ca-rô, sọc kẻ ngang tưởng như khô cứng ấy vậy mà chúng lại cực kỳ hiệu quả với tạng người của mình đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, các bạn cũng chớ nên chọn sắm 1 số dạng chất vải quá đỗi mỏng, những chất vải dày như cô tông, sợi len sẽ giúp cho vóc dáng bạn nhìn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam có cổ chính là sự chọn lựa phù hợp đối với các bạn đấy.

Tạng người tròn béo


Cách chọn mua áo thun nam cho các anh chàng có cơ thể béo ú thì ngược lại so với các lưu ý nói trên. Một Số form áo tone màu đậm sẽ có thể giúp body chúng ta trông ốm hơn. Điều đó chả có nghĩa là chúng ta không thể phối các tông màu xanh coban hoặc đỏ bên trên, chỉ có điều các bạn cần phải tìm chọn màu đậm hơn một chút như là xanh đen, hoặc đỏ bordeaux là được. Dạng áo có chi tiết kẻ sọc dọc hay ca-rô bé sẽ dễ dàng che đậy bớt phần hình thể béo mập của bạn.

Nếu sở hữu cơ thể tròn béo các bạn đừng chọn những kiểu loại áo thun nam đẹp quá đỗi ôm bó bởi vì chúng sẽ làm lộ rõ mọi nhược điểm thân thể của chính bạn, cũng đừng nên khoác lên mình kiểu áo quá đỗi to chúng sẽ làm bạn cảm giác lượm thượm hơn hẳn. Hãy có thể chọn kiểu áo hợp lí đối với form người của mình để khiến mày râu mình lúc nào cũng tự nhiên.

ao thun nam
Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm về ao so mi nam dep ở trang bán hàng này

Anh chàng "chuẩn"


Một vóc dáng "chuẩn" quả là điều mong muốn của những mày râu, nếu như có thể có được thân hình như này mày râu mình có thể bận được hết thảy kiểu áo mình ưa chuộng. Chỉ giản đơn lưu ý một chút tới tông màu là mình đã có một cái áo thun nam phù hợp.

01 kiểu áo vừa vặn với dáng dấp phối kết tinh tế cùng với quần jean sành điệu hoặc là 01 kiểu quần short năng động thế là chúng ta đã tạo được style thu hút cho mình! Ngoài ra, mình vẫn có thể sử dụng một số form áo khác như áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe hình thể bắt mắt của mình.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo thun nam - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét