Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam loại nào đang được ưa thích nhất mùa hạ 2015

Xu hướng thời trang của nam luôn xem trọng tới cảm giác mạnh mẽ và lịch sự, do đó mà các trang phục của các bạn nam thường không mấy đa dạng & đa xì tai như bạn gái. Và áo thun nam cũng chẵng ngoại lệ, ấy thế mà nếu khéo léo trong việc mix phối quần áo thì các bạn nam vẫn luôn luôn năng động và nổi bật hàng ngày.

Và 05 kiểu mẫu áo thun nam vừa năng động & thời thượng bên dưới đây sẽ chính là các sự chọn lựa lý tưởng cho những mày râu chào mùa hạ 2015!

Áo thun nam đơn sắc


Tinh tế & nam tính áo trơn luôn là form áo được khá nhiều mày râu ưa thích nhất mùa hạ năm nay. Mặc dầu mang ngoại hình đơn điệu ấy thế mà nó lại có thể thỏa mãn được tất thảy nhu cầu thời trang của cánh đàn ông, từ bình dị cho đến cực style. Đây sẽ là xì tai thú vị cho các anh bạn đã quen cùng sự kĩ càng, lịch lãm từ những form áo sơ mi hay 1 bộ đồ vest trang trọng.

ao thun nam

Dạo phố ngày nắng trong lành thế này, thì các bạn nam chỉ việc lựa chọn cho chính mình 1 form áo thun trơn nam lí tưởng màu da kết hợp với quần jeans hoặc khaki là đã hết sức phong cách.

Áo thun in số năng động


Cũng sở hữu ngoại hình giản đơn như là áo thun nam màu trơn, tuy nhiên áo phông in chữ thì lại mang tới x-tyle sinh động & mới mẻ nhiều hơn cho các mày râu.

Chiếc t-shirts in số lại còn gợi đến kiểu áo của những anh bạn cầu thủ hoặc là bóng rỗ, nhờ vậy mà chúng có ngoại hình trông khá là thể thao do đó cực kỳ được tình cảm các anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang


Một dạng kiểu tiết truyền thống nhưng chẳng thể xem nhẹ mỗi khi nói tới áo thun nam. Tuy vậy chẳng hề giống như phái đẹp khi mà những họa tiết chấm bi, caro thường được ưa thích thì nam giới thường hay ham chuộng các đường sọc ngang hoặc là ô vuông do nó dễ mặc, phong cách và dễ dàng phối đồ.

ao thun nam
Chúng Ta nên mua sắm nhiều sản phẩm về váy bầu ở trang web này nhe


Hãy thử tìm chọn cho mình 1 chiếc áo kẻ sọc ngang và phối cùng với một form quần jean ra phố, chắc hẳn mày râu mình sẽ có thể được rất nhiều bạn nữ xinh xắn chú ý vì diện mạo mạnh mẽ & thời thượng của mình.

Tinh nghịch cùng áo phông hoạt hình


Form áo bắt mắt này chả những làm cho nhiều cô gái say mê mà chúng còn lấy được nhiều tình cảm của các bạn nam. Nhờ vào những hình ảnh cực độc có 1 không 2 sẽ giúp bạn nhìn trông thật phá cách và lại còn trẻ hơn 1 vài tuổi nữa chứ. Đây hẵn là 1 phong cách mới lạ với một số chàng tính khí nghiêm chỉnh và hay làm mặt ngầu. Ngoài ra, mẫu áo thun nam như này còn thích hợp cho 1 số cặp tình nhân đang yêu nữa đấy.

Áo phông loang màu tạo ra vẻ ngoại mới lạ


Không phải là kiểu mẫu áo thun nam phổ biến ở phái mạnh tuy thế đôi khi, phái mạnh cũng chọn chúng như là 01 sự bức phá nho nhỏ. Đôi khi bản thân nam giới cũng chẳng mấy để tâm đó chính là xu thế loang màu hoặc ombre là gì, chỉ là cảm thấy chúng “là lạ” và chọn lựa thôi.

chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6129&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6971

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét