Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ đơn sắc & những mẹo mix phối đồ mới mẻ

Guu ăn bận thời trang áo thun trơn có kiểu tiết cầu kì có nhẽ đã trở nên quá xa mờ đối với các cô gái trong năm 2015. Thay cho đó là những chiếc áo thun nữ gam màu giản dị hoặc đơn sắc. Khác với một số kiểu dáng áo khác, t-shirts trơn mang tới phái nữ vẻ đẹp thuần dị, đáng yêu bởi thế mà việc kết hợp đồ với nó càng trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ dưới đây sẽ chính là các phương pháp phối trang phục ấn tượng cùng mẫu áo thun nữ trơn của chị em mình. Bạn đã sẵn sàng để thay đổi x-tyle cho mình chưa?

Một chiếc quần denim jeans khỏe khoắn


Cách phối kết này đã trở thành một style kinh điển của phái đẹp & chẳng bao giờ lỗi thời. Sử dụng áo thun nữ màu trơn để làm phần áo bận bên trong phối kết thêm vào một chiếc áo sơ mi tông màu đối lập ở ngoài thế là các bạn đã có được một set quần áo cực kì hiện đại cùng chiếc quần jeans của mình.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh các form áo sơ mi lịch sự thì có bao giờ bạn nghĩ rằng sẽ sử dụng áo phông để mà bận tới những ngày gặp gỡ hay là họp hành trọng đại chưa? Hẳn là là không có phải không nào như vậy hãy để cho giải pháp phối mix đồ như này đổi thay ý nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ màu trơn diện cùng chân váy bút chì ôm sát ngoài việc mang tới mình vẻ đẹp tinh tế mà nó còn hết sức hiện đại. Kèm theo bên ngoài một chiếc blazer là chúng ta đã có set trang phục tuyệt hảo cho chính mình.

Quần lở


Đây sẽ là x-tyle không thể bỏ qua với 1 số bạn nữ yêu chuộng sự mạnh mẽ & rắn rỏi. Đơn giản và chả quá khó khăn để mà phối mix, mình có thể thoải mái dùng chúng để mà đi dạo, thám hiểm hoặc là thậm chí là đến trường. Ngoài ra mình còn có thể sử dụng chúng để tới chỗ làm, sử dụng một kiểu giày gót cao và 1 nền áo vest ở ngoài là các bạn đã trông cực kì nền nã rồi đó.

ao thun tron

Khách hàng có thể mua các sản phẩm về giày nam ở trang sendo.vn

Phối mix chung với chân váy maxi


Quả là khó mà có kiểu chân váy gì lại có thể chiếm giữ trọn tình cảm ở bạn gái như váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi vẫn luôn là 1 niềm mê say không điểm dừng của bất kể bạn gái nào. Váy maxi đem tới người mặc vẻ ngoài cao sang, gợi cảm chính bởi điều đó sẽ hết sức tuyệt vời nếu diện chúng cùng với các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào ý thích sắc màu nóng hay lạnh hoặc sử dụng thêm một ít hoa văn mà mình làm ra xì tai riêng cho mình. Mix trang phục thế này cùng với sandals đế bệt và dùng thêm phụ kiện như là vòng tay, vòng cổ để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

Đây thật là chiếc áo hết sức thú vị đúng không nào các cô gái, chỉ cần 1 kiểu áo thun nữ trơn thế thôi mà bạn có khả năng biến hóa thành khá nhiều xì tai ấn tượng. Vậy thì bạn đã chọn được style mới cho bản thân mình chưa nào? Cùng khởi đầu ngày mới với 1 xì tai thật “thu hút” các bạn nhé!

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng áo thun trơn nữ - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét