Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Hãy cùng tìm hiểu các dạng nón nam đang được yêu chuộng

Bây giờ, xu thế ăn mặc giành cho phái mạnh khá là phát triển. Việc các chàng bộc lộ style thông qua nhiều loại nón nam không còn lạ lẫm. Dù lúc này, những khi đi ra ngoài tất cả mọi người cần phải đội nón bảo hiểm thế nhưng độ hot của một số kiểu nón ở dưới không khi nào sụt giảm.

Nón nam Snapback


Nó chính là kiểu nón có mặt khá lâu, từ các thập niên 90. Hiện tại, độ hot của chúng thì chả món đồ nào có thể so sánh được. Nhờ kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, các chữ viết được trang trí nổi ấn tượng & nhiều sắc màu vì thế chúng rất được những anh chàng xì tai lựa mua. Chúng toát ra vẻ táo bạo và ấn tượng nên khi chọn lựa bạn phải lựa mua những chiếc nón càng giản dị càng tốt. Món đồ này thích hợp với những phong cách mạnh mẽ & trẻ trung với quần jeans, áo phông nổi bật & giày thể thao. Tất cả đều tương trợ cùng nhau làm nên 1 bộ đồ hết sức ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy cũng là một dạng nón nam hiện diện khá lâu có nguồn gốc từ Scottland. Vật liệu để tạo nên flat cap chính yếu bằng len và bông. Nếu lưu ý thì giới nhà giàu thường hay chọn lựa loại nón ấy mỗi khi tham dự các hoạt động ở ngoài trời như chơi gold, chơi tennis,… Những họa tiết vintage như sọc kẻ đen trắng, carô,… được cho là các loại nón nam được chọn lựa nhiều nhất. Bạn có thể dễ dàng phối cùng với t-shirt, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora được xem là loại nón nam khá là được ham chuộng bởi một vài minh tinh. Có thể nói rằng đó là 1 món đồ đa zi năng vì bọn nó thích hợp với tất thảy các phong cách ăn bận khác nhau. Với nét đặc trưng ở trong thiết kế vành nón rộng, chúng đem tới một cung cách vừa thanh nhã lại vừa nam tính đầy cá tánh. Fedora thông thường được chế tạo bằng 1 số vật liệu tạo thành cấu trúc rắn thí dụ cói, da thuộc, nỉ,… Như đã kể phía trên, đây chính là 1 vật dụng cực kỳ dễ phối, các bạn có thể phối hợp cùng các bộ vest thanh lịch, hay là cùng với những chiếc áo phông, quần short đều hợp cả. Ngoài ra, các bạn có thể mix thêm những phụ kiện đi cùng như là mắt kiếng, khăn,… để tạo dựng 1 phong thái độc quyền.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nói tới cái tên thì cũng đã biết rõ chúng nguồn gốc xuất xứ từ nơi nào rồi. Các cầu thủ bóng chày thường hay dùng dạng nón đó cơ mà với sự đổi mới của xu thế thời trang cho nam, chúng được biến tấu một chút để hạp với xì tai ăn diện thông thường. Nón bóng chày cũng chẳng khác mấy với những loại nón kết thường gặp chỉ khác ở tại phía mũi nón trề ra nhiều hơn, bự hơn mà thôi. Song song đó, loại nón đó đặc thù bởi chất liệu cứng với một vài hình vẽ bình dị song rộng và cuốn hút. Bạn có thể kết hợp kiểu nón nam đó với nhiều dạng trang phục thường ngày như là quần jeans, sơmi, vải thun,… đều phù hợp.

Tham khảo những mặt hàng về xe day em be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét