Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Các bí quyết cực kì hiệu quả có khả năng kết nối giữa mẹ và bé

1 vài tháng đầu tiên khi đã có bầu, mẹ bầu vẫn thường vướng vào trạng thái hồi hộp, băn khoăn cũng như có gì đó hơi mất sức sống chính vì tự dưng trong thân thể mẹ lại có mặt thêm một sinh linh bé nhỏ nữa. Tuy thế, trong thời gian cái thai trong bụng phát triển dần lên cũng chính là thời điểm chúng ta thấu hiểu rất rõ 1 vài thay đổi quan trọng, đó chính là cách gắn kết hạnh phúc ở mẹ và bé. Lúc này, chị em rất cần dành ra khá nhiều quãng thời gian để mà kể chuyện với em bé hệt như 1 cách chia sẻ thông tin & giúp cho các bé tiến bộ trí óc ngay từ khi còn bên trong bụng chị em. Sự việc này vô cùng rất hay phải không? Sau đây là còn vài cách thực sự đơn giản mà các chị em hãy sử dụng để tăng thêm sự kết nối giữa mẹ và bé:

Massage nhẹ


Xoa phần bụng thật nhẹ nhàng chính là cách thức đơn giản để gắn bó cho mẹ và bé. 1 vài bà mẹ chọn lựa những dạng tinh dầu cùng với loại kem ngăn chặn rạn da giúp massage bụng. Sự hiệu quả của kem ngăn chặn rạn da sẽ còn tùy thuộc ở mỗi chị em nhưng hầu như, massage với tinh dầu & kem sẽ là bí quyết nghĩ ngơi hay ho đối với mẹ và bé.

me va be

Tập bơi


Để mà vận động cho phần chân của người mẹ chắc chắn ý tưởng vô cùng tuyệt vời là tập bơi. Bơi không những là phương pháp thư giãn thật an toàn trong việc mang thai mà nó còn chính là lợi thế để kết nối mẹ và bé.

Trò chuyện với em bé


Nghe được giọng người mẹ thường ngày giúp cho em bé rất nhanh nhận ra giọng mẹ khi đã mới sinh. Nhiều nhà nghiên cứu nhận định, thính giác của các bé kích thích thật tốt ngay trong tử cung là dùng để trợ giúp mẹ và bé rất nhanh chóng gắn kết với nhau từ lúc chưa sinh ra. Khi đã ra đời, em bé mới sinh thường để ý tới giọng nói của chị em hơn giọng nói của người khác. Chuyện trò & hát cho bé cũng là những điều thực sự tuyệt vời khi mà chúng ta biết rằng các bé có thể nghe thấy mẹ. Chị em sẽ cảm thấy một chút lo lắng lần đầu tiên tuy nhiên chị em sẽ sớm quen cũng như bị cuốn hút tâm sự với em bé.

Yoga dành riêng cho các bà bầu


Các những lớp yoga tiền sản là lúc thư thái vô cùng tuyệt vời đối với cả mẹ và bé. Quãng thời gian hợp lý để chuẩn bị tập luyện yoga chính là sau tuần thứ 14. 1 số các nhà khoa học khuyên các bạn tránh luyện tập các tư thế của yoga dành cho ba tháng đầu tiên. Đi cùng các tư thế nhẹ, các chị em sẽ bắt đầu học phương pháp thở để mà dùng đến vào giai đoạn chuyển dạ. Yoga dành cho bà bầu có thể khiến thư thái tâm trí cùng với toàn thân mẹ bầu, cũng như luôn giúp chị em cảm nhận thật rõ chuyển động của thiên thần nhỏ trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Để ba kết nối với thiên thần nhỏ


Gần như bà mẹ đều thấu hiểu thấy việc xuất hiện của bé ngay từ sớm thế nhưng nhiều ông bố thì khó có được cảm giác thân quen như vậy. Các mẹ đừng quên tạo các điều kiện để người chồng thấy được 1 vài hoạt động của em bé. Để chồng các mẹ biết được rằng ở 23 tuần, các con đã có thể nghe ngóng được âm thanh ở bên ngoài tử cung. Nên nhắc bố trò chuyện & đọc truyện cho em bé. Làm như thế sẽ giúp cho em bé quen giọng nói của bố.

Đi dạo


Nên thường dạo bộ cùng chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những thời trang mẹ và bé. Di chuyển sẽ giúp chị em có khoảng thời gian nhẹ nhàng để nghĩ về em bé, đôi khi còn 1 vài cuộc trò chuyện thật vui với bụng bầu mà chỉ có mẹ và bé.

chọn mua các mặt hàng về mẹ và bé: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7408.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét