Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

1 số lời khuyên giúp lựa chọn nón nam xì tai tặng bạn trai

Bạn đã biết lựa chọn nón nam phù hợp để để tặng cho cánh mày râu hay chưa? Vì chúng là 1 trong những item thời trang có thể dễ dàng đem tới 1 cá tính thiệt nổi bật và thời thượng bởi thế bạn phải chọn lựa cho phù hợp với "gu" và cá tính ăn bận của các chàng trai.

Chọn mua mũ tùy vô mùa


Đấy chính là một trong nhiều thứ cần thiết nên xem xét trước khi chọn lựa nón nam cho các chàng. Các bạn phải suy tính xem coi năm nay loại nón nào đang thịnh hành, kiểu nón nào thích hợp với khí trời hiện tại. Chẳng hạn như một vài loại mũ sản xuất bởi len hoặc thiết kế trùm lỗ tai phù hợp với mùa đông, chúng sẽ giúp các chàng giữ ấm được phần đầu. Bên cạnh đó nhiều dạng nón cói hoặc là lưỡi chai thì thích hợp với khí trời nóng bức. Chọn nón dựa theo mùa là sự lựa chọn phù hợp để sắm được một món đồ vừa đẹp vừa thực tế.

non nam

Vừa với độ lớn của đầu


Cần chọn những kiểu nón nam đúng kích cỡ. Không mua những kiểu mũ chật quá có thể khiến người mang cảm thấy vô cùng gò bó và nóng bức còn các loại nón rộng quá lại không khiến chàng vô tư “bay nhảy” & lúc nào cũng ngơm ngớp lo sợ cái nón bị rớt bất kì khi nào. Nếu mà mọi người không giỏi giang về việc ước lượng kích cỡ phần đầu của chàng thì nên lựa mua những mẫu nón nam có thể thay đổi kích cỡ bằng xăn tia hay là dây dán.

Chọn lựa theo kiểu tóc


Nếu muốn tìm kiếm 1 loại mũ nam, nên xem xét xem coi món đồ này có thích hợp với mẫu tóc của bạn trai hay là không nhé. Một chiếc nón nam rộng tất nhiên là sẽ hợp với những anh chàng có đầu tóc bù xù, còn ngược lại 1 số anh chàng thưa tóc thì nhỏ nhắn là vừa. Một số dạng mũ bình thường sẽ che đi tóc của các chàng, chúng ta đừng nên lựa mua những dạng mũ ấy. Cần phải chọn mua sao cho phù hợp với kiểu tóc của anh chàng nhứt, những lúc đội chẳng "che phủ" hết mái tóc của anh chàng.

Gam màu


Mọi người có thể tìm hiểu ý kiến của các chàng trước khi lựa chọn 1 loại nón nam nào đó. Khi thấy chàng ưa thích phong cách đầy màu sắc thì cái nón cũng phải mang sắc màu thích hợp với style đấy. 1 bộ đồ nhiều sắc màu sẽ phù hợp với loại nón cũng nhiều sắc màu hơn là 1 loại nón đen thùi lùi "u ám". Còn với một số bạn trai lạnh lùng bình thường chỉ yêu thích 2 tông màu là trắng hoặc đen thì khi đó bạn dễ dàng lựa chọn. Chỉ cần một mẫu nón nam tone màu trắng hay đen hoặc trộn lộn 2 gam màu ấy cũng được.

non nam

Tự làm đẹp nón nam


Đã là quà tặng thì nên "lạ". Đó là lời khuyên chơn thành. Mọi người hãy làm đẹp cái mũ bằng cách vẽ lên những hình vẽ, thông điệp đẹp mắt hay gắn thêm một vài phụ kiện kim loại lấp lánh. Chắc chắn cánh mày râu sẽ phải “thét lên” vì sung sướng trước món quà tặng của các bạn.

Người dùng có thể sắm các sản phẩm xe đẩy trẻ em tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét