Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Những hiệu quả lí thú từ chiếc son dưỡng môi

Son dưỡng môi luôn luôn à món đồ chẳng thể thiếu ở trong giỏ xách của mọi cô nàng. Nó ngoài chuyện biết khiến cho bờ môi chị em mình trông quyến rũ mà nó còn có thêm một số "điều bí mật" khác nữa. Nguyên nhân là trong nguyên liệu giữ ẩm dồi dào có ở trong son dưỡng môi nên sẽ giúp đôi môi của bạn luôn căng tràn nhựa sống. Ngay bên dưới là vài mẹo vặt giúp chúng ta tìm tòi “sức mạnh” ẩn chứa ở trong chiếc son bé nhỏ.

Giúp mềm mô biểu bì



son duong moi

Thoa kem làm mềm lên trên móng tay là việc đơn giản và chẳng hề xa lạ đối với những quý nàng thường xuyên đi tới tiệm nail để mà “sửa soạn” cho móng tay, móng chân của chính mình. Đó chính là màng dưỡng ẩm có thể giúp làm mềm mại lớp biểu bì chung quanh nail khiến qui trình "mần đẹp" và làm sạch khóe móng được đơn giản, mau chóng. Dù thế, trong trường hợp các bạn tự làm móng tại nhà & chẳng có kem sức làm mềm mịn, thế thì các thỏi son dưỡng môi tốt chính là cứu cánh hoàn hảo. Không những vậy, son dưỡng môi còn cải thiện trường hợp móng tay bị khô ráp, nứt rạn, dẫn đến những cảm giác khó chịu. Ngay lúc này các bạn chỉ giản đơn bôi một chút ít son dưỡng lên móng tay và khóe móng, mát-xa nhẹ nhàng thì mọi vấn đề ở trên sẽ được xử lý tích tắc.

Giữ yên lông mày


Lông mày dày và kéo dài đang là khuynh hướng rất được các bạn gái yêu chuộng, dù vậy để cho lông mày như ý gắn đặt của quý nàng chẳng phải là điều giản đơn, ngay cả khi cách thức make-up kĩ càng, chải chuốt tinh tường cũng chưa hẳn làm cho quý nàng ưng ý. Không sao cả, son dưỡng môi có khả năng giúp các bạn “khống chế” những sợi chân mày khiến chúng ngay ngắn chỉ bằng 1 cử chỉ giản đơn chính là bôi son dưỡng môi lên trên chân mày theo đúng hướng mình mong muốn, tin chắc các bạn sẽ kinh ngạc với hiệu quả thu được.

Kem dưỡng ẩm khuỷu tay


Bởi do chuyển động liên tục cùng với nhiều ma sát da cho nên các khu vực dễ thấy như là phần cổ & khớp ngón tay khá là dễ bị chai sạn & trở thành thô ráp. Để có thể xử lý các chỗ da thô kệch chúng ta không cần phải phải xài những phương án đắt tiền hoặc là những khoản chi tiêu cho dịch vụ spa sang trọng son dưỡng môi luôn có thể giúp chúng ta. Chỉ đơn giản thoa một một ít son lên chỗ da thô ráp, nhũ hương & tinh dầu như oliu, dưỡng chất dầu dừa, hạnh nhân… có ở trong son dưỡng sẽ nhanh chóng thấm sâu & làm mềm vùng da hữu hiệu. Chẳng lâu sau, chị em mình sẽ trông thấy vị trí khuỷu tay của chính mình sẽ mềm mịn hơn hẳn.

son duong moi

Thay phấn trang điểm dạng kem


Son dưỡng môi ngoài việc làm cho chị em mình có được một đôi môi đầy sức sống, mà những màu sắc như là hồng phớt, cam nhạt trong suốt lại rất đỗi đúng ý các quý cô. Chính bởi 1 số gamme màu rất tự nhiên nên các bạn sẽ có thể tận dụng để tạo điểm nhấn nhá nhẹ nhàng ở trên xương gò má sau đó tán nhanh tay để cho lớp son dưỡng hòa cùng với phấn nền sẽ giúp cho các bạn nhìn trông xinh xắn hơn song vẫn thật tao nhã và tinh tế.

Xem thêm nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng kem chống nắng sunplay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét