Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Xu hướng áo tắm đang được ưa chuộng 2015

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi biển cùng với bè bạn và đang lo âu không biết lựa chọn kiểu mẫu áo tắm gì để sành điệu nhất? Với các khuynh hướng đồ tắm đang được ưa thích nhiều nhất hè 2015 ngay dưới đây sẽ chính là các lời khuyên thú vị cho các bạn.

Phối đồ cùng với quần lưng cao


Khỏe khoắn, mới lạ nhưng không thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm kết hợp chung với quần cạp cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn cho các chị em bạn gái ưa chuộng phong cách ăn mặc kín đáo mà vẫn thấy được sự sexy. Bằng một chiếc quần lưng cao bạn có thể dễ dàng tùy thích phối kết chung với nhiều kiểu áo khác nhau, tạo ra các xì tai hết sức ấn tượng. Truyền thống 1 chút chúng ta có thể lựa chọn cho mình sự tương đồng về gam màu hoặc là chất liệu vải giữa quần và áo, còn nếu như ưa thích vẻ phá cách hơn nữa mình có thể khai thác sự đối nghịch của tone màu để tạo ra một phong cách mới mẻ.

ao tam

Chi tiết bèo nhẹ nhàng


Quả thật là thiếu hụt nếu bỏ lỡ mẫu đồ bơi nữ dễ thương này, gợi cảm và mang nét đẹp nữ tính các chiếc áo đồ lót diềm bèo đang trở thành xu hướng của mùa hạ năm nay. Mặc dầu không quá mới lạ cơ mà áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự ưu ái của phần lớn chị em bạn gái, do kiểu tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn đẹp mắt ở trên bộ áo quần tắm, đảm bảo các bạn sẽ phải thích mê vì kiểu dáng đồ tắm xinh xắn này.

Họa tiết không cân đối


1 trong nhiều xì tai lạ mắt và táo bạo của xu hướng áo tắm 2015, chi tiết bất đối xứng mang đến vẻ đẹp siêu chất lừ khi làm nên sự bất tương đồng giữa quần & áo, sự ngược lại của những sắc màu. Lối phối hợp lạ mắt này đã cuốn hút được sự chú ý của rất nhiều cô nàng & đương nhiên có cả một số quý cô đang say đắm vì nó.

ao tam
Bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm về áo khoác nam ở trang sendo.vn

Nút thắt & dây thắt


Xinh xắn và tươi trẻ những mẫu áo tắm dây buộc đã tạo được 01 vị thế vũng chãi trong lòng các cô nàng. Các sợi dây buộc mang đến sự dễ chịu bên trên dáng vóc khi chả có bất luận sự hạn chế gì & nơi nút thắt được để ngay trên phần ngực hoặc phần hông tạo được điểm nhấn nhá tinh tế, đa số những quý nàng trẻ thường hay thích mê gout ăn mặc này vì yếu tố nút thắt làm tăng thêm nét cuốn hút.

Nữ tính với vintage


X-tyle áo tắm vintage này đã làm cho khá nhiều cô bạn phải thích thú bởi 1 số kiểu tiết cuốn hút như là chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Xu hướng này trở thành trào lưu được quan tâm khi ứng dụng cùng với các mẫu mã áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu mẫu một mảnh quen thuộc của những thời điểm trước được ưa chuộng khi ứng dụng cho mẫu bikini một mảnh. Chúng ta có khả năng đổi thay kiểu mốt một tẹo cùng dáng vẻ cổ điển & kín kẽ từ những năm 60.

Khách hàng nên sắm nhiều sản phẩm đồ bơi nữ và áo tắm trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét