Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Hỗ trợ cô nàng sử dụng son bóng hiệu quả hơn

Các bạn nam luôn bị thu hút bởi vì làn môi gợi cảm ở các quý nàng. Vì thế, những lúc ra phố 1 chiếc son bóng luôn là món đồ cần thiết để giúp bờ môi nhìn trông khỏe khoắn & thu hút hơn. Tuy vậy trên thị trường mỹ phẩm ngày nay có rất nhiều mẫu son bóng khác nhau, chúng ta cũng phải chuẩn bị cho chính mình thêm một chút kinh nghiệm hữu dụng những khi chọn lựa & dùng.

Bí quyết chọn sắm


Son bóng không màu có muôn vàn chủng loại không giống nhau song phổ biến hơn cả đó là dạng gel (lip gloss). Có loại hỗ trợ thêm phần cọ tô đi chung nắp đậy, có loại như là 1 thỏi son. Thông thường bạn nữ ưa thích sử dụng loại cây son hơn nhiều vì bởi chúng dễ tạo ra viền môi gọn đẹp. Còn kiểu có sẵn cọ vẽ, thường được dùng trong 1 số buổi xuống phố hay nghĩ dưỡng cùng bè bạn.

Nếu như bạn là 1 cô bạn make-up hằng ngày và để có thể toát ra nét đẹp phá cách cho làn môi của mình, hãy dùng dòng son bóng hình dạng thỏi và mua sắm thêm cho bản thân mình 1 cây cọ vẽ như ý để kẻ môi sắc nét hơn.

Ngoài trừ 02 mẫu son bóng ở trên thì còn một loại son khác biệt nữa đó là nó được cô đọng ở trong 1 chiếc hộp nhỏ. Mẫu son dạng này sẽ có thể giữ lại sắc màu bền hơn cho nên vô cùng hoàn hảo cho một số bạn gái chẳng thích tô môi nhiều lần. Đây còn là kiểu son đa năng rất tiện lợi.

son bong

Những loại son bóng tone màu tối dễ làm rất nhiều chị em bạn gái cảm giác lo ngại. Các bạn đừng quá lo lắng, nó chẳng qua là đậm như thế thôi nhưng lúc bôi lên tông màu sẽ trở thành khá đỗi êm dịu. Mặt khác, cũng còn có một số dạng son chẳng có màu hay là màu nhạt rất là tiện dụng khi mà make up.

Cách thức make-up


Sau khi đã tạo được màu đôi môi với son mỗi thường, chị em mình sử dụng cọ tô sức một ít son bóng lên bờ môi, nhưng chẳng cần quá đỗi kĩ lưỡng, chỉ việc thoa một lớp mỏng tại vị trí ngay giữa đôi môi sau đó dùng cọ tô đánh đều ra khắp đôi môi. Công đoạn này làm cho cho màu son được trải đều khắp bờ môi của chúng ta, son không bị dày cộm hoặc là loang lổ.

Một khi dùng lớp son nền gamme màu ra sao thì chị em mình hãy dùng son bóng giống như màu đấy, điều đấy giúp cho đôi môi của các bạn luôn mịn màu. Son bóng thường thường chỉ có thể tạo độ bóng bẩy, gam màu không rõ vì vậy khi mà dùng hai dạng màu son tô không giống nhau sẽ tạo ra sự bất đồng về tông màu nhìn không đẹp.

son bong

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng son bóng - Xem thêm


Khi dùng son bóng, các bạn nên giảm thiểu việc bặm chặt môi do nó sẽ khiến giảm sắc độ bóng mướt, các bạn hãy sử dụng tay hay là cọ vẽ để tán đều màu son. Đôi môi sau mỗi lần dùng son môi rất đỗi dễ dính bụi bẩn những lúc ra ngoài & rất dễ bị lem lem nhem mỗi khi dùng thức ăn, mình hãy cân nhắc & sơn lại môi khi mà cần thiết.

Việc sau cùng, khi đã thoa son bóng xong rồi thì không nên bặm môi hay là chà xát môi với nhau giống với khi xài son lì. Việc đấy sẽ vô tình đưa phần nhiều lớp bóng ra bên ngoài rìa môi, lớp bóng mất đi sự bóng mướt & khiến mau phai màu son nền của chúng ta.

Xem ngay nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét