Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Tham khảo một số xu hướng quần áo trẻ em hot nhất

Chỉ đơn giản chú ý 1 chút tới 1 vài thiên hướng quần áo trẻ em thịnh hành nhất, nắm được guu ăn mặc của trẻ, tinh ý 1 chút là chúng ta đã có khả năng giúp các bé trở thành các người mẫu tí hon đáng yêu, duyên dáng. Đây là điều mà người nào cũng khao khát, do đó bạn có thể xem xét những thiên hướng ăn diện giành cho bé cưng mới nhứt hiện tại.

Thực tế, quần áo trẻ em cực kì phong phú và đa dạng cho nên vấn đề lựa chọn các set trang phục cho bé cưng phải vừa hợp lý, vừa bắt mắt lại vừa hợp với thiên hướng là việc khá phức tạp với khá nhiều bạn. Sau đây là 1 vài gợi ý để chọn xu hướng quần áo trẻ em hiện đang được ham chuộng trong xuân hè năm nay:

Về màu sắc


Nhiều tông màu pastel điệu đà & ngọt ngào hay là một số sắc màu sáng chính là khuynh hướng tông màu trong 2015. Với trẻ con, những sắc màu đó hoàn toàn hòa hợp với bé, tránh chọn lựa gam màu trầm tối có thể làm các bé trông “già đi trông thấy đấy nhé. Đồng thời, bạn có thể chọn một số tone màu tươi cùng với nhiều tone màu trung tính để tạo ra sự cân chỉnh hoặc phối hợp một vài sắc màu để tạo ra nét thời trang, năng động cho những bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Kiểu tiết


Thiên hướng bộ đồ trẻ em xuân hè chẳng thể vắng mặt các hoa văn thời trang, nổi bật thí dụ như nhiều đóa hoa nhỏ xinh, nhiều chú chó con ngộ nghĩnh,… trên các bộ đồ của cả các nhóc và bé gái. Bên cạnh đấy, một số hoa văn vintage như là sọc kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng chính là những trào lưu kiểu tiết quần áo trẻ em hiện được ưa thích nhứt.

Chất liệu


Hiện giờ, denim rất phổ quát với quần áo trẻ em. Có nhiều thương hiệu trời trang có tiếng luôn luôn chọn lựa chất liệu ấy làm xu hướng cho mình. Nó tạo ra 1 phong cách cực kỳ bụi bặm, sành điệu đến bất ngờ.

Các bộ quần áo thể thao cá tính


Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” yêu thích, chúng còn ảnh hưởng đến trào lưu quần áo trẻ em trong 2015. Thời trang thể thao thường hay được làm từ chất liệu cotton vì vậy khá thoải mái, tha hồ nô đùa chính vì điều đấy bé rất yêu thích xu thế ấy. Các bạn lựa chọn nguyên set trang phục cho bé cưng hoặc phối hợp với nhiều kiểu áo jacket cùng tông. Sẽ rất điệu đà và cá tính.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè này, những chiếc giày thể thao chính là khuynh hướng thời trang khá được yêu thích. Với trẻ, một vài đôi giày thể thao màu tươi sáng, gam màu neon, hay là hoa văn in thích mắt, hay là kết hợp cùng 1 số đôi vớ sắc màu vui nhộn sẽ giúp cho các con nhìn nổi bật, mạnh mẽ & hợp mốt.

Cùng với một số xu thế quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp bố mẹ có thêm chọn lựa cho các bộ trang phục xinh xắn cho bé nghen!

Chúng Ta nên mua các sản phẩm thời trang trẻ em tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét