Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Ích lợi khi mà dùng đến kem lót

1 nước da thật xinh xắn hẳn là niềm mơ ước của riêng nhiều các bạn gái. Nhất là người ngoài 40 tuổi khi da chính thức xuất hiện sự nhăn nheo chẳng mong muốn. Các chị em đột ngột tiêu tiền vào không ít dịch vụ chăm lo sắc đẹp & vô số sản phẩm chăm lo da bạn đắt tiền. Thế nhưng rất nhiều người còn hơi không rõ ràng về không ít sản phẩm mà các bạn chọn lựa, cũng chẳng nắm rõ được ích lợi vì vậy kết quả trang điểm cũng không thể nào có được theo ý thích. Kem lót luôn là sản phẩm quan trọng của các bước trang điểm, thế nhưng thật sự mọi người đã hiểu ích lợi của kem lót chưa?

Tốn ít giờ giấc cùng với tiền của


Bình thường các loại kem lót đều cực kỳ đa năng, có thể làm kem lót trang điểm, vừa giữ ẩm cùng chống nắng. Thông thường, công ty sẽ thêm từ 02 đến 3 mục đích sử dụng nào khác vào đấy để khách hàng của các bạn không hao quá nhiều thời giờ dành cho một số bước chi chít dành cho buổi sáng bận bịu.

kem lot

Giữ cho lớp trang điểm lâu bền


Một vai trò cũng không thiếu đi yếu tố quan trọng nữa chính là giữ được lớp trang điểm của chúng ta như mới hơn cũng như lâu trôi màu. Kem lót sẽ thực hiện tốt hơn cả việc này bởi nó giúp kết nối mạnh mẽ phần làn da cùng lớp kem nền, đồng thời hấp thụ được dầu tiết ra, khiến loại bỏ đi vấn đề lớp kem nền bị lấm lem, xuống màu mau chóng.

Giảm bóng nhờn


Giống như chúng tôi đã ghi nhận ở trên, kem lót giúp hấp thụ dầu thừa thải cho nên riêng với những ai có loại da hay bị chảy ra lượng dầu, lúc đó việc chọn kem là cực kỳ thiết thực. Như vậy, kem được coi là "cứu cánh" giúp bạn không gặp phải việc có một nước da nhờn bóng sau 1 ngày rất dài nắng nóng bên cạnh đó hạn chế những lần phải dặm phấn do nhờn làm trôi màu lượng phấn make-up.

kem lot

Giấu đi được các lỗ chân lông


Nếu như các bạn có loại da bị dầu nhờn, hầu như sẽ rất dễ đau đầu đối với chuyện lỗ chân lông khá lớn. Kem lót giúp cho che phủ dường như 100% sự hiện hữu của các lỗ chân lông. Do đó khi sử dụng kem nền, cho dù là 01 lớp vô cùng đơn giản, các chị em cũng không màng phải thấy những các lỗ chân lông bực mình làm da bạn đánh mất đi tính chất mịn màng. Để thêm sự hiệu quả, các bạn vì thế chọn mua loại riêng cho chức năng che khuyết điểm lỗ chân lông.

Hiệu chỉnh gam màu da


Các bạn nữ cũng nên xài kem lót nhằm hiệu chỉnh màu da trước khi dùng đến các sự make-up khác. Khi thấy các chị em có da xám xịt, mệt mỏi, thử chọn lựa tông ấm áp để làn da luôn tươi trẻ hơn. Khi da hiện đang bị nổi mụn, chúng ta hãy sử dụng gam ngả xanh, lạnh hơn để có thể làm cân đối sắc da.

Làm da sáng hơn


Một tuýp kem lót còn có thể giúp bạn tạo được cảm nhận tươi sáng ấn tượng trên làn da những khi đi dự tiệc, đi biểu diễn trên sân khấu mà lại chẳng cần sử dụng highlighter. Các bạn hãy bắt đầu áp dụng kem lót Benefit That's Gal, nó có mang một vài sắc tố phản chiếu tia nắng để giúp sáng tất cả các tông màu cho da. 01 giải pháp khác chính là Lancôme Eclat Miracle, nó ngoài làm sáng khuôn mặt còn có thể đánh để làm tỏa sáng những khu vực quan trọng ví dụ sống mũi, phần cằm, trán.

Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng kem lót - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét