Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Trang bị mỹ phẩm dành cho những người mà đang bắt đầu học make up

Những người mà bắt đầu tham khảo make-up lúc nào cũng lo lắng và vô cùng hơi khó khăn khi sử dụng nhiều loại mỹ phẩm. Trên thị trường hiện nay có tràn ngập các loại mỹ phẩm phong phú sẽ dễ dàng gây các chị em hoa mắt bởi vì không biết đâu là thiết yếu cho bản thân. Song có lẽ là vì lần đầu tiên học trang điểm, bạn chỉ nên học cách make-up cơ bản giúp tôn lên làn da đồng thời làm tươi sáng khuôn mặt và chẳng cần hết sức cầu kì quá. Ngay bên dưới là một số loại mỹ phẩm các bạn nên sắm sửa:

Foundation và BB Cream thật tốt


Riêng mỹ phẩm, các bạn có thể sẽ chọn phấn phủ má má, phấn mắt hay những loại kẻ mắt khá rẻ tuy thế ghi nhớ hãy đầu tư mua một lọ kem nền mắc tiền & hiệu quả sử dụng sản phầm vô cùng tốt. Da mặt khi đã make-up hẳn bị tổn hại không ít bởi vì hóa chất của mỹ phẩm, do đó những loại những loại kem nền ngay lập tức phủ lên mặt tốt nhất nên là sản phẩm rất cao cấp, giúp da tránh việc bị hư hại.

my pham

Tiêu chí đánh giá dành cho dạng trang điểm rạng rỡ chính là cần phải chọn được cho mình phần kem đánh nền có tính chất che phủ bề mặt chất lượng, bắt mắt hơn tông màu da một màu, những khi dùng lên da mặt nên khá mỏng, mịn, khá tự nhiên. Ở khí hậu tại Việt Nam tương đối oi bức, đặc biệt là vào ngày hè làn da thỉnh thoảng đổ dầu nên chúng tôi khuyến cáo bạn hãy lựa chọn loại Foundation hoặc là BB Cream có yếu tố hạn chế dầu hoặc có thành phần khoáng... Dựa theo những dạng da mà chọn những dạng kem đánh nền vừa ý.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng quan trọng đồng thời làm phần make-up rất lâu bay màu. Kem lót sẽ giúp kem nền khi mà đánh lên che phủ tốt và mang lại độ mịn cho da bạn. Đừng quên một hũ kem lót luôn có trong túi trang điểm nhé.

Phấn phủ kiềm dầu


Nếu mà chỉ thoa kem đánh nền, khi mà make-up làn da đổ nhờn đồng thời lớp kem nền hay mau chóng trôi màu. Các bạn nữ hãy xài thêm một ít phấn phủ (Powder) để có thể kiềm dầu. Dùng nhiều loại cọ chuyên dụng áp dụng phấn phủ mỏng nhẹ bên trên phần chữ T của gương mặt cũng như lên phần má nhẹ nhàng. Và như thế hoàn thành.

Má hồng loại kem


Hiện giờ có một vài dạng mỹ phẩm má hồng loại kem, giúp cho phần 2 bên má hồng lên nhẹ nhàng dịu dàng. Nếu mà không thích phấn má hồng, các bạn gái hãy tự mua sắm cho các bạn một tuýp má hồng dạng kem nhỏ để thoa lâu dài.

Bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt có đầu cọ bản rộng & loại bút sáp thường hay rất dễ kẻ mắt hơn cho các bạn gái lần đầu tiên make-up. Nếu kẻ lệch ra ngoài thì các bạn cũng đừng nên âu lo. Bây giờ có nhiều loại bút kẻ với loại sáp tẩy những đường vẽ hỏng rất dễ dàng.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể bỏ qua cho bước make-up gợi cảm đó là 2 hàng mi cong vút bằng mascara. Bạn gái cần chọn lựa những loại mascara chống lem, hạn chế thấm hút.

Bên trên đó là 6 loại mỹ phẩm thực sự căn bản mà các bạn nữ rất cần khi bắt đầu tập trang điểm. Các nàng cứ khởi đầu với các bước: làm da mặt sạch, dùng toner, dùng kem dưỡng, bôi một lớp kem lót, bôi kem nền, sử dụng phấn phủ, dùng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, thoa son. Khi mà đã thực sự chuyên nghiệp, bạn sẽ chọn cho mình vài dạng mỹ phẩm chuyên biệt khác chẳng hạn như thỏi che mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cùng một số sản phẩm cọ đa dụng khác.

Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng mỹ phẩm - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét