Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Ăn bận trang phục thật thời trang chào đón ngày lễ noel đang tới

Cuối năm, cũng quả là khoảng thời gian liên tục tổ chức các buổi tiệc tùng, đi chơi, lễ hội và nhất là đêm lễ noel đang dần đến gần. Bởi thế, chúng ta cần update tất thảy gu thời trang đang trở thành xu thế ở trong sự kiện giáng sinh 2015 để làm cho bạn luôn bắt mắt mỗi khi xuống phố. Nào cùng kể tên những khuynh hướng cực "hot" đó nhé!

Son gam màu tím hồng

Sắc màu trầm lắng vẫn luôn là style thời trang những khi đông về, nhất là bước vào ngày noel. Chính vì vậy, để có thể tạo được điểm nhấn lạ mắt mới mẻ cho y phục ngày đông của chính mình thì hẳn không gì thích hợp hơn 1 thanh son gamme màu hồng nữ tính. Không những xua tan đi cái khí trời se lạnh của ngày đông mà chúng còn làm nên nét đẹp tinh tế, đầy tràn quyến rũ cho bạn.



Các hình tiết lấp lánh

Khi nói đến noel thì ắt hẳn chẳng thể thiếu một số item thời trang nhấp nhánh từ vật liệu hạt sequin hay là ánh sáng dùng cho một số buổi tiệc tùng. Hay bạn vẫn có thể mạnh dạn ăn bận các nền áo lấp lánh để mà ra phố. Nét kiêu sa của chúng sẽ làm ra điều lí thú cho bạn vào thời tiết đông lạnh lẽo hiện nay.

Sơn móng tay màu trầm lắng

Như xu hướng thời trang năm nay gam màu trầm được nổi lên thế chỗ một số gamme màu đáng yêu như hồng nhạt, vàng, cam .Sắc màu móng tay trầm nóng giúp trổi dậy tính cách người chủ, cao sang và quý phái hơn.

Cá tính với xtyle thời trang menswear mạnh mẽ

Áo blazer và quần bò hở rách luôn luôn à sự chọn lựa toàn hảo đối với các bạn nữ có phá cách mạnh mẽ. Các kiểu dáng quần jeans phủi bụi luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những bữa tiệc cơ mà nếu bạn khéo léo trong việc mix phối item hỗ trợ & kèm 1 đôi giày boot cao thì tin chắc chúng ta sẽ nổi trội nhất bữa tiệc.

Mũ beanie

Kiểu mũ len cùng vô số gam màu đẹp mắt sẽ giúp cho các bạn nhìn nữ phái hơn và tinh tế hơn. 01 chiếc nón "độc - lạ" ở trong set quần áo sẫm tối màu sắc, cũng khá là ấn tượng & đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo chất liệu da lúc nào cũng là lựa chọn hàng đầu với những bạn nữ thời thượng. Nếu bạn là một bạn nữ đi theo x-tyle thời trang giáng sinh gây ấn tượng mạnh, mạnh mẽ, trang trọng, dạng áo khoác da vẫn thật sự có khả năng "chiều lòng". Các bạn chỉ đơn thuần đổi thay trong chuyện mix phối vật dụng đi cùng.



Blazer trắng

Ngược lại với áo khoác bằng da, blazer gam trắng hẳn là chỉ có thể dành cho các quý nàng trang nhã, các bạn sẽ cực kỳ đài trang nếu bận theo dạng tông xuyệt tông hoặc là nếu các bạn muốn phá cách hơn nếu mix chung với một đôi bốt đen bí ẩn chúng ta sẽ nhìn trông vô cùng phong cách.

Áo len bự và dày dạn

Những chiếc áo len oversize có nhẽ là mốt của gout thời trang năm nay vì nó đem lại sự ấm áp và vô cùng yên tâm cho những quý cô. Cùng việc mix quần skinny, jean hoặc váy đẹp sẽ có thể làm chị em mình thời trang và vô cùng trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét