Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

1 số dáng đầm công sở cho những ngày cuối thu

Chẳng hề giống như dạo trước, đầm công sở năm nay chú trọng vào những mẫu họa tiết và gam màu thay vì hình dáng, nhờ vậy mà chúng đem tới rất nhiều phong cách ăn mặc đặc sắc cho bạn gái. Hơn nữa nhờ vẻ ngoài tươi tắn item này ngoài chuyện có thể bận nó đi làm thậm chí cả ra phố cũng cực kỳ modern.

Một trong số những mẫu đầm công sở thường được các bạn gái nhắc đến đó chính là váy đầm chữ A, nhờ kiểu dáng tiết giảm và kiểu tiết nền nhã đã khiến nhiều quý cô phải say đắm. Dù chúng ta sở hữu thân hình như thế nào béo tròn hoặc mảnh dẻ chúng vẫn dễ dàng hòa quyện cùng với dáng dấp của bạn, khoe dáng & giấu khuyết điểm. Đầm chữ A phần lớn phối mix cùng áo phông cao cổ với xtyle kín cẩn, nhã nhặn.

dam cong so

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn được chị em đón chào ở trong cuối thu 2015. Dù rằng chẳng có quá nhiều đổi mới về hình dáng nhưng mà thay vào đấy là các loại họa tiết độc đáo đã được sử dụng ở trên bề mặt vải. Cùng khám phá một vài họa tiết đang tạo nên thiên hướng trong năm nay nhé.

Mốt ca-rô vintage



Họa tiết ca-rô luôn toát lên được cá tính riêng biệt của nó mỗi khi xuất hiện trên bất kể trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở các đường kẻ đan ngang dọc đem đến vẻ đẹp tươi trẻ và cá tính. 01 yếu tố mà chị em mình có thể dễ dàng trông thấy được đấy là chi tiết ca rô chẳng khi nào là lỗi mốt cả, mặc dầu chỉ vỏn vẹn là các cung đường đan kẻ giản dị ấy vậy mà chúng có sức mê hoặc mạnh mẽ đối với giới trẻ.

Ấn tượng cùng với lấp lánh ánh kim



Khi mà kiểu dáng mỗi lúc 1 trở thành hiếm hoi thì chất vải có lẽ là yếu tố mà phái nữ tận dụng khai phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy đang được ưu tiên. Không đơn giản là một bộ đầm bận nơi công sở, nó còn là item vô cùng cao sang vào 1 số đêm tiệc trọng đại.

Duyên dáng cùng in hoa, chấm bi



Nói đến họa tiết hoa và họa tiết chấm bi thì ắt hẳn chị em mình sẽ liên tưởng lập tức tới diện mạo bay bổng, tinh tế. Có thể nói, chẳng những năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng thuộc danh sách các mẫu đầm được ưu ái nhất. 1 chiếc đầm in hoa có thể dễ dàng làm dịp hò hẹn của mình thêm phần thu hút.

dam cong so

Tone màu đơn sắc



Gam màu đơn sắc không hẳn là đơn điệu, nó tôn lên được sự giản dị & dáng vẻ thanh tao của các bạn. Hơn thế nữa nó còn rất là dễ phối kết với các áo quần khác. Đầm công sở gam màu đơn sắc mang tới nét sang trọng và lịch sự cho các cô nàng thu hút hơn hẳn bên trong đôi mắt bạn bè và tự tin mỗi khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren mang tới độ gợi cảm & nữ tính nhất so với những kiểu đầm công sở, sự dịu dàng của các đường nét của chất liệu ren đã giúp người bận nổi bật & đầy quyến rũ.


Click here Blogim WP Theme Review, get yours now Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and G+ Blogim Pro WP Theme Review - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét