Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tone màu dành cho bộ chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ

Có thể nói, căn nhà cũng chỉ là một thứ bao bọc bên ngoài còn nội thất ở bên trong mới là thứ tạo thành sắc thái ở trong & bộ chăn ga gối đệm cũng thế, chính chúng mới chính là món đồ tạo ra vẻ khác biệt cho căn phòng ngủ nhà mình. Chăn ga gối đệm lúc nào cũng là 1 phần thiết yếu ở trong những căn phòng ngủ, nó không chỉ mang đến 1 không gian dễ chịu mà nó còn giúp cho bạn có được 01 giấc ngủ trọn vẹn, chính chúng mới chính là thứ tạo nên nét mới lạ cho phòng ngủ của các bạn.

Vậy thì làm thế nào để chúng ta có thể tìm được một set chăn ga gối đệm lí tưởng. Cùng nhau xem qua 1 vài góp ý ở dưới đây nhé!

Dung hòa cùng nội thất



Để mà có được 1 gian phòng ngủ hút mắt, hiện đại thì đầu tiên chúng ta phải chú ý tới tone màu. Tất nhiên đây là vấn đề quan trọng nhất khi tìm chọn bất kì món đồ nội thất ra sao không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Cách thức mau chóng hơn hết đấy là tìm chọn màu sắc ton-sur-ton với tông màu chủ đạo của căn nhà bạn. Hoặc áp dụng gamme màu bổ trợ cho màu sắc của tường nhà. Nếu mà muốn chọn màu theo phong cách tương phản thì mình chỉ được chọn lựa bộ đôi màu tối sáng là đủ.

chan ga goi dem

Hãy nên sử dụng các tone màu khó mà bị lỗi thời



Thay 01 set chăn ga gối đệm cần tốn 01 khoản chi phí khá là nhiều chính bởi điều ấy chúng ta nên chọn lựa loại chăn ga gối đệm có gamme màu trẻ trung có khả năng sử dụng hơn 10 năm mà không cần lo sợ bị lỗi thời. Chuyện này cũng đồng nghĩa mình cần lựa chọn dạng mặt hàng may từ chất liệu vải tốt để có thể sử dụng được lâu dài, dù có hao tốn hơn hẳn nhưng bù lại chúng ta chẳng cần phải thường xuyên thay đổi nó.

Nếu chẳng mấy ưa thích những gì quá nổi trội hoặc độc đáo thì những gamme trung tính luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho các bạn. Thí dụ, màu sắc trắng và nâu khi dung hòa sẽ mang đến vẻ đẹp ấm cúng & yên tĩnh phù hợp với cả khuôn cảnh tân thời & cổ điển.

Nếu yêu chuộng một khuôn cảnh tươi trẻ hơn thế cơ mà vẫn giữ được nét nhã nhặn dành cho không gian nhà, các bạn hãy tìm tới các loại chăn ga gối đệm tone pastel. Các màu như này sẽ tạo nên cho chúng ta cảm giác thoải mái và trong lành như là: màu trắng, xanh trời, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Kết hợp gam màu và chi tiết nổi bật để giúp cho phòng ngủ trông sống động, đẹp mắt



Một giải pháp khiến cho chỗ ngủ của các bạn thành ra sống động, đẹp mắt đó chính là khâu tìm chọn 1 kiểu chăn ga gối đệm sở hữu sắc màu nổi trội, có thể là gam màu cam kết hợp với các dạng hoa văn độc đáo như là họa tiết sọc ngang, kẻ dọc, vòng cung… Bên cạnh đấy bạn còn có thể kết hợp tường cùng đầu giường có gamme màu bắt mắt, như thế cảnh quan của căn phòng sẽ thành ra rạng ngời và ấm áp hơn.
Tag: Blogim WP Theme Review, learn more Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and G+ Blogim Pro Theme - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét