Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

4 lối mix ấn tượng cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng giống như phái đẹp, gout ăn bận của các mày râu luôn luôn có nhiều thay đổi theo thời gian, dù vậy vẫn luôn có một số items thể hiện được vị trí của chính mình ở trong lòng cánh mày râu. Item chính là sơ mi, nhất là trong thời gian hiện tại sự có mặt của những kiểu áo sơ mi nam Hàn Quốc đang biến thành tâm điểm được không ít anh bạn để ý đến.

Có thể nói áo sơ mi nam Hàn Quốc là một trong số những trang phục “vận thế nào cũng đẹp” của nam giới. Điều đấy giúp phái mạnh cảm thấy thoải mái hơn vào những lần ra phố, tuy thế vẫn có nhiều bạn nam cũng nhờ thế mà trở nên ẩu tả hơn trong việc diện đồ cho mình, biến thành một chàng lôi thôi, luộm thuộm trong ánh mắt người khác. Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc dẫu rằng giúp bạn trông thanh lịch và chỉn chủ hơn song chúng ta cũng cần trang bị cho bản thân mình 1 số công thức mix phối đồ ấn tượng cùng với nó.

Anh chàng lịch lãm chốn công sở



Chả cần phải nhắc đến thì ắt hẳn ai cũng hiểu, áo sơ mi vẫn luôn là món đồ cho thấy nét công sở đậm hơn cả. Không chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả tất cả dòng áo sơ mi khác. Chẳng điều gì kinh ngạc cả, 01 chiếc áo sơ-mi diện cùng quần tây, quần khaki sẽ có thể mang lại cánh mày râu 1 vẻ bề ngoài vô cùng thanh lịch và chỉn chu. Thêm vào một mẫu giày văn phòng manly, tông màu hợp gu cùng với quần của bạn để giúp set đồ của bạn nhìn trông thật hoàn mỹ, thế nhưng không nên chọn lựa mẫu áo quá đỗi ôm sát nhé, sẽ dễ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

ao so mi nam

Phối hợp blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



Một công thức phối hợp khá là trẻ trung và lãng tử dành riêng cho phái mạnh. Nếu thấy cách phối mix với quần âu làm chúng ta có cảm giác bản thân mình trông già dạn thì hãy thử với quần jeans & áo blazer. Hãy kết hợp form áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng với các trang phục trên để giúp cho mình trông cá tính, rắn rỏi hơn nhưng vẫn chả kém vẻ lịch thiệp chốn công sở.

Phá cách với áo khoác da


Nếu như cho rằng món đồ gì khiến cho các bạn nam nhìn trông phủi bủi & sành điệu nhất thì có lẽ là áo jacket da. Vẻ lịch thiệp, cực chất, phóng túng luôn được tụ hội đầy đủ ở kiểu áo này. Mix phối áo khoác da với sơ mi nam Hàn Quốc quả là một cặp đôi hoàn hảo, khiến cho phái mạnh trở thành xì tai tới bất ngờ, tuyệt hơn nếu như bạn mặc cùng quần tây & short.

Cardigan



Chả những dành riêng cho mùa lạnh, cardigan mỏng nhẹ, lãng mạn cũng còn là kiểu đồ lý tưởng dành cho các chàng trai ở trong ngày hạ. Loại đồ này cũng khá đa dạng về kiểu cách phối mix cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang lại cho phái nam một hình ảnh thanh lịch, thư sinh. Mình có thể chọn lựa những tông màu cá tính như là xanh navy, xám hay thu hút cùng các tone màu trung tính hoặc đỏ đun.

Tag: Blogim Pro Theme, start your free trial Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét