Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Dạn dĩ khi mà ăn diện áo tanktop phù hợp dáng người

Áo quần lúc nào cũng là một yếu tố không thể thiếu đối với các quý cô, nhưng cách chọn lựa và phối hợp như thế nào cho phù hợp vóc dáng mới chính là thứ mà các bạn cần phải quan tâm. Đặc biệt là những items khó phối mix áo quần như áo tanktop chúng sẽ rất là dễ “tạo phản” nếu như các bạn chả có 01 cách mix phối phù hợp. Áo tanktop rất là thời thượng thế nhưng chị em mình hãy nên thủ sẵn những bí kiếp sau đây để có 1 bộ đồ tuyệt vời.

Đâu phải bạn nữ nào cũng sở hữu một thân hình hoàn hảo cả đặc biệt với mẫu áo khá là kén người mặc như là áo tanktop, hãy xem mình thuộc trong phom người như nào nhé!

Dáng quả lê



Đây còn là dáng người khá là dễ bắt gặp ở bạn nữ với thân trên nhỏ và phần thân dưới khá là to, điểm mạnh là người sở hữu vóc dáng này là có vòng mông khá nảy nở nhưng phần vai lại hẹp. Trông một trái lê chắc hẳn các bạn cũng dễ dàng đoán ra được phom người đấy như thế nào rồi đúng không? Đây không hẳn là dáng vóc khó mà ăn mặc cùng với áo tank top nếu như bạn biết nắm bắt các điểm mạnh của mình thì mình vẫn trông rất đỗi hút hồn.

ao tanktop
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo tanktop - Xem ngay!

Có rất nhiều cách thức mix phối áo tanktop dành cho cô nàng vóc dáng quả lê như là quần skinny, dáng ống đứng ôm hoặc là 1 số mẫu quần cạp cao. Hơn nữa, vòng mông nở nang còn rất lý tưởng cho những mẫu váy, nàng "quả lê" có thể dễ dàng vận được các kiểu váy ôm sát hoặc là váy đầm maxi điệu đà.

Quả táo



Ngược lại với thân hình trái lê, khung dưới tuy nhỏ cơ mà bù lại dáng quả táo lại có thêm lợi thế về vòng một. Để cải thiện khuyết điểm như này, bạn hãy chọn lựa áo tanktop cổ sâu để làm cho hình thể nhìn trông thon gọn và dài hơn. Hơn thế nữa, khuyết điểm của chúng ta đó là phần hông khá nhỏ nhắn, vì thế mình nên chọn mẫu áo tanktop có độ dài hợp lí để có thể che phủ nhược điểm này. Còn với một số cô bạn có bắp tay lớn, mình cứ thoải mái mặc thêm cho 01 mẫu áo sơ-mi hay áo khoác bên ngoài để nhìn trông thon gọn hơn. Phương pháp ăn vận thế này còn rất là phù hợp cho những lúc thời tiết lạnh giá.

Kế đến đấy là chọn quần áo đi chung áo tanktop, mẫu quần chúng ta nên quan hoài đó là form dáng ống rộng hoặc váy đầm dáng rộng thoải mái hay là có thể sử dụng thêm vào một số loại chi tiết như kẻ sọc để cân chỉnh dáng người.

ao tanktop
Người dùng nên mua các sản phẩm áo tank top và áo tanktop trên trang này

Dáng thước kẻ



Cô nàng thước kẻ có dáng người khá thẳng và nhìn trông khá là phẳng phiu. Với vóc dáng như này khi vận áo tanktop cần phải làm nên điểm thu hút những đường cong cơ thể. Dáng người này mặc dầu chẳng có quá nhiều đường cong cuốn hút tuy nhiên không mấy khó khăn trong chuyện tìm chọn trang phục. Đường cong cơ thể có thể được tạo nên bằng các mẫu chân váy xòe hay cách sơ vin áo thả lỏng đằng sau, shorts dáng phồng... Ngoài ra cũng cần vận dụng các tông màu thời thượng để thân hình thêm phần đầy đặn.

Click here Blogim WP Theme Bonus, start your free trial Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét